news

REDMEAT - ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG MÀU THỊT NHƯ THẾ NÀO?

REDMEAT - ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG MÀU THỊT NHƯ THẾ NÀO?


Ngày nay, chăn nuôi heo chủ yếu được nuôi trong các cơ sở khép kín. Vì vậy heo không tiếp cận được đầy đủ các thành phần vi lượng thiết yếu từ thiên nhiên bên ngoài mang lại sắc tố cho thịt.
Theo nghiên cứu của IDENA màu thịt được phụ thuộc vào 3 yếu tố chính: PH, Sắc tố và tơ cơ khi kết hợp 3 yếu tố trên sẽ tạo ra màu của thịt. Chính vì vậy, Idena đã phát triển REDMEAT, hợp chất cung cấp nhiều yếu tố đồng cho myoglobine, nhằm tăng quá trình sản xuất myoglobine tự nhiên (cải thiện quá trình tạo máu).

Thành phần trong RedMeat bao gồm: hỗn hợp chiết xuất Anthocyanine từ Bụp Giấm, Khoáng Sắt Chelate, Vitamin K3, B12, ... Đối với RedMeat, IDENA luôn lựa chọn cẩn trọng và kiểm soát chặt chẽ tính đồng nhất về chất lượng của từng chiết xuất tại nhà máy. Chọn lọc và chuẩn hóa là mối quan tâm chính của chúng tôi.

Cơ chế tác dụng của REDMEAT đến màu đỏ thịt:
Khi bổ sung REDMEAT t trong khẩu phần ăn của heo sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sắc tố đỏ trong thịt thành phẩm bởi tế bào hồng cầu ++ ERYTHROPOIESE tạo nhiều myoglobin và hoạt chất làm mềm tơ cơ giữ sắc tố đỏ trong thịt dẫn đến Phản xạ ánh sáng trên bề mặt thịt ít hơn tạo màu đỏ rõ hơn. Bổ sung MYOGLOBIN kết hợp với nguồn sắt hấp thụ cao sẵn có tạo nên màu đỏ sẫm theo tiêu chuẩn thang đo màu nhật bản. 

Thang đo Nhật Bản được sử dụng trong quá trình thực nghiệp của IDENA:
IDENA sử dụng phương pháp duy nhất để đo màu thịt đó là sử dụng thang đo Nhật bản để đánh giá màu của thịt trước và sau khi sử dụng REDMEAT
Thang đo được sáng lập bởi người tiêu dùng thịt ở Nhật Bản trong những năm 1970 nhằm mục đích xếp hạng thịt được mua trên các thị trường khác nhau, ví dụ của Đan Mạch và Canada. Xếp hạng từ 1 đến 6.

Mục tiêu:
- Cho điểm từ 3 và 4 (+) trên toàn bộ thịt đùi.
- Tránh các điểm 1, 2 (quá nhạt) và điểm 6 (quá sẫm)

Các thực nghiệm chứng minh sự ảnh hưởng của REDMEAT đến chất lượng màu đỏ thịt của heo là cần thiết.
Thực nghiệm trên đối tác của TVT:

Kết quả thực nghiệm:


Kết quả thực nghiệm cho thấy khi sử dụng REDMEAT:
-> Tại thời điểm giết mổ và đặt thước đo lên các phần nạc trên toàn bộ các bộ phận của lợn đều cho màu từ cấp độ 4 đến cấp độ 5 là các mức thị trường chấp nhận cao
-> Tại thời điểm 3 giờ sau khi mổ Các mẫu được lưu giữ trong điều kiện nhiệt độ môi trường bình thường, không có tác động của quạt gió, không ngâm rửa. Sau 2 và 4 giờ đồng màu sắc thịt không có hiện tượng nhạt đi mà vẫn duy trì ở cấp 4+và mức 5, không có hiện tượng màu bị thẫm hơn vượt quá mức 5.

Red Meat chính là giải pháp giúp cải thiện chất lượng của thành phẩm bằng cách phát triển màu sắc của thịt heo, từ hồng hào sang đỏ, đồng nhất và ổn định trong quá trình bảo quản, Màu đỏ theo tiêu chuẩn 04 - 05, chống tái nhão, mất nước trên heo (PSE) và tăng chất lượng quầy thịt 

Thông tin sản phẩm RED' MEAT xem TẠI ĐÂY

 

Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Facebook
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube
Liên hệ cho chúng tôi qua Tiktok
Liên hệ cho chúng tôi qua Hotline