VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC TRONG BUỔI LỄ CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái đã tổ chức chương trình đặc biệt dành cho các nữ CBCNV trong công ty với sự tham gia của toàn bộ thành viên TVT.



Chương trình bao gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong CBCNV của công ty. Trong những giây phút đầu tiên của chương trình, Ông Nguyễn Quốc Toán - Giám đốc Công ty đã dành tặng cho mỗi chị em tham dự những bông hồng tươi thắm, những món quà xinh đẹp kèm những lời chúc ý nghĩa. Theo đó, Ông Nguyễn Quốc Toán đã gửi tới các nữ CBCNV những lời chúc tốt đẹp nhất, ghi nhận trong thời gian qua, chị em TVT đã nỗ lực, cống hiến hết mình cho gia đình, công ty và xã hội, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp một phần không nhỏ vào việc hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tiến Việt Thái.

 


Tiếp theo Chương trình, các chị em không khỏi bất ngờ trước những tình cảm mà các "đấng mày râu" của Công ty dành tặng, thông qua những món quà rất đáng yêu và những lời tâm sự trong một clip rất đặc biệt.



Cuối chương trình, tất cả mọi người tham dự đã có những phút giây cực kì vui vẻ với phần gameshow "TÌM ĐỒ VẬT" do các anh tham gia và ban giám khảo chính là toàn bộ chị em trong công ty.



Chương trình đã khép lại với những bức hình lưu niệm và một bữa tiệc nho nhỏ. Hi vọng, toàn thể thành viên TVT đã có một ngày 20/10 thật ý nghĩa, những phút giây thoải mái và luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ để tiếp tục chặng đường phía trước.



Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn