vali mp chăm sóc heo nạc Tăng nạc giảm mỡ

VALI MP PLUS - GIẢI PHÁP ĐỂ HEO THỊT TĂNG TRỌNG NHANH, TỶ LỆ NẠC CAO

Thời gian gần đây, khi thông tin việc sử dụng chất tạo nạc trong chăn nuôi heo phủ khắp các kênh truyền thông, nhiều người tiêu dùng đã quay lưng lại với loại thịt này. Đồng thời, thương lái ép giá thu mua, kéo giá heo hơi liên tục giảm khiến hàng loạt hộ, trại chăn nuôi heo lâm vào cảnh điêu đứng.   

Thực tế, để heo tăng trọng nhanh, trung bình mỗi ngày tăng từ 1,5 – 2 kg/con/ngày, nở mông vai và siêu tạo nạc, rút ngắn thời gian xuất chuồng, tiết kiệm được chi phí, một số người chăn nuôi heo vì mục đích lợi nhuận đã sử dụng “thần dược” bổ sung vào khẩu phần thức ăn nuôi heo thịt trước khi xuất chuồng 15 ngày để kích thích tăng trọng, các loại như Clenbuterol và Salbutamol. Hai chất này thuộc nhóm beta agonist bị cấm sử dụng trong chăn nuôi theo Quyết định số 54/2002/QĐ-BNN ngày 20/6/2002. Việc ăn phải thịt heo chứa chất Clenbuterol về lâu dài có thể gây biến chứng ung thư, ngộ độc cấp, run cơ, đau tim, tim đập nhanh, tăng huyết áp, choáng váng… gây tổn hại cho hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, thậm chí gây chết người; trường hợp ăn thịt heo có Salbutamol có thể gây nhược cơ, làm giảm vận động của cơ, khớp, khiến cơ thể phát triển không bình thường. Các chất này có khả năng tồn dư lâu trong cơ thể động vật ngay cả khi đã chế biến ở nhiệt độ cao như chiên, nướng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai và trẻ em.

Xuất phát từ thực tế trên, năm 1997 IDENA bắt đầu nghiên cứu và phát triền sản phẩm Vali MP+. Sau nhiều năm tiến hành nghiên cứu, thử nghiệm trên sinh vật sống thì năm 2002 IDENA chính thức cho ra mắt sản phẩm Vali MP+ hoàn toàn  tự nhiên nhằm giúp người chăn nuôi heo thịt  khắc phục tình trạng sử dụng chất kích thích tạo nạc cấm sử dụng đang ngày càng phổ biến trong chăn nuôi heo, gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của người sử dụng sản phẩm chăn nuôi heo.

Sản phẩm Vali MP + là hỗn hợp chiết xuất Laminarin từ Tảo, chiết xuất Hydroxycitrate từ Atiso đỏ, Cynarine từ Atiso trắng và các chất khoáng mangan sulphate mangan chelate của glycine. Giúp làm tăng lượng ăn thức ăn trong suốt quá trình nuôi thịt và cải thiện chức năng của chu trình chuyển hóa Năng lượng và Protein, giúp heo phát triển tốt giai đoạn 50kg- xuất bán. Đặc biệt tạo cơ bắp đồng đều, làm giảm mỡ cổ và mỡ lưng, tăng lượng thịt nạc, giúp thịt đỏ và đẹp không bị tái nhão và mất nước (PSE). Kích thích tăng trưởng, tăng ADG, giảm FCR.
Trong 10 năm qua Công Ty CP Tiến Việt Thái luôn là đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành nông nghiệp sạch. Đồng hành cùng Tập Đoàn IDENA (Pháp) nghiên cứu và phân phối ra thị trường Việt Nam những sản phẩm chiết suất từ tự nhiên, không thuốc kháng sinh và đảm bảo môi trường, sức khỏe cộng đồng. 

 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn