TVT – VUI NHỘN VÀ ẤM CÚNG TRONG BUỔI TIỆC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI CHO CÁC BÉ

TVT - Vui nhộn và ấm cúng trong buổi tiệc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi cho các bé
Hòa chung không khí hân hoan cùng cả nước với các hoạt động ý nghĩa mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, được sự chấp thuận của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái phối hợp với các phòng ban đã tổ chức một buổi họp mặt vui chơi nhộn nhịp nhưng cũng đầy ấm cúng cho các bé là con em của cán bộ CNV Công ty.
Hoạt động này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái đến con em mỗi CB CNV, Công ty luôn muốn tạo một sân chơi bổ ích, rèn luyện kỹ năng trước đám đông, động viên và khuyến khích các bé trong học tập và rèn luyện đạo đức.
Hơn thế nữa, đây cũng là dịp để tuyên dương, ghi nhận, khen thưởng các em đạt thành tích xuất sắc trong học tập, ngoan ngoãn nghe lời ông bà, bố mẹ. 
Sự hào hứng tham gia với những khuôn mặt nhỏ nhắn luôn biết cười của các bé khiến cho ngày Tết thiếu nhi càng trở nên ý nghĩa biết nhường nào. Cuối chương trình, các bé cùng bố mẹ được mời dự tiệc tối cùng nhau trong không khí đầm ấm, vui vẻ
Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái chúc các bé khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, chăm ngoan, học giỏi, nỗ lực phấn đấu rèn luyện trong đạo đức, học tập xứng đáng con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, là những mầm non đáng tự hào trong tương lai của đất nước















Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn