TVT KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Trong không khí vui ươi, ấm áp chào đón ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3. TVT đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực dành cho CBNV công ty nói chung và những nữ CBNV TVT nói riêng. Đây không chỉ là dịp để đấng mày râu của công ty nói lời tri ân và tôn vinh phái đẹp, mà còn là dịp để CBNV thắt chặt hơn tình đoàn kết.

Đây không chỉ là dịp để đấng mày râu của công ty nói lời tri ân và tôn vinh phái đẹp, mà còn là dịp để CBNV thắt chặt hơn tình đoàn kết.

Trong buổi lễ, hoạt động tổ chức sinh nhật cho CBNV quý I cũng được tổ chức. Ngoài những lời chúc từ Ban lãnh đạo thì những món quà, những bó hoa thật tươi cũng đã được trao tặng tận tay những nhân vật đặc biệt trong buổi lễ.

Ở TVT con người luôn là yếu tố hàng đầu được chú trọng. Vậy nên những  sự kiện hướng tới CBNV như ngày lễ Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ, từ lâu đã thành một nét văn hóa không thể thiếu của công ty.
Một lần nữa xin được gửi lời chúc và lời cảm ơn chân thành nhất tới các chị em phụ nữ trong công ty. Chúc các chị em luôn duyên dáng, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực.

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn