văn hóa đọc sáchTVT GroupPHỤ GIA THẢO DƯỢCmuốn sống lâungồi nhiều

TVT GROUP HÉ LỘ ĐIỀU ÍT AI BIẾT VỀ VĂN HÓA ĐỌC SÁCH

Thứ Hai, ngày 15/8/2022 tại phòng họp Công Ty CP Tiến Việt Thái đã diễn gia buổi chia sẻ sách của anh Nguyễn Hữu Thành, bộ phận Kho.
Buổi chia sẻ có sự góp mặt của đông đủ cán bộ nhân viên trong công ty trụ sở tại Hà Nội và đặc biệt là sự góp mặt của cán bộ nhân viên văn phòng Tp.HCM được kết nối qua Zoom.
Là một người sống thực tế, anh mong muốn chia sẻ những cuốn sách viết về cuộc sống, để mọi người dễ hình dung và có thể áp dụng được luôn trong đời sống hàng ngày. Trong những cuốn sách mà anh Thành đọc, cuốn sách tâm đắc nhất đó là : “Muốn sống lâu đừng ngồi quá nhiều”  của tác giả Koichiro Oka.



Anh Thành chia sẻ:
Cứ mỗi 1 tiếng đồng hồ ngồi, tuổi thọ của bạn sẽ giảm đi 22 phút!
Ngồi ăn. Ngồi làm việc. Ngồi xem ti vi, đọc sách. Ngồi trò chuyện với gia đình và bạn bè…
Tất cả những việc đó diễn ra trong cuộc sống thường nhật của chúng ta, chẳng khi nào chúng ta nghĩ nó đặc biệt. Tuy nhiên, ngồi chính là một tác nhân gây ra nhiều bệnh tật và rút ngắn tuổi thọ.
Nói một cách chính xác, việc ngồi quá nhiều sẽ gây tổn hại tới sức khỏe của chúng ta. Nhưng vấn đề là ngày càng có nhiều người dành phần lớn thời gian trong ngày ở tư thế ngồi.
Ngoài ra anh thành còn hướng dẫn mọi người cách vận động, không để cơ thể ngồi quá lâu khi làm việc.

Buổi chia sẻ kết thúc, mang lại nhiều điều bổ ích cho tất cả thành viên tham gia. Giúp mọi người nhận ra vấn đề của thói quen ngồi quá nhiều và quyết định đứng lên để thay đổi, là một “cú hích” trong hành trình nâng cao sức khỏe bản thân, để có một cuộc sống khỏe mạnh, viên mãn và thật nhiều hạnh phúc. 
Cảm ơn anh Thành và Kính chúc toàn thể nhân viên công ty một tuần mới làm việc hiệu quả và ngập tràn năng lượng!



 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn