TƯNG BỪNG TỔ CHỨC ĐÊM TIỆC GALA DINNER 2017


Tưng bừng tổ chức đêm tiệc Gala Dinner 2017
Năm 2017 khép lại với nhiều sự việc đã làm được, chưa làm được của TVT. Đó không chỉ là một năm mà đó còn là cả một chặng đường cố gắng đã đi qua, đã tự hào, rút kinh nghiệm để hướng tới sự hưng thịnh trong tương lai.
Để đúc kết lại những việc đã làm được, chưa làm được trong năm 2017, hướng đến một cách làm việc, cách học mới cho năm 2018, TVT long trọng tổ chức đêm tiệc Gala Dinner 2017 - Một năm nhìn lại thật đáng nhớ cùng toàn thể các cán bộ công nhân viên và các quý khách mời.
Trước khi tham dự đêm tiệc GalaDinner được tổ chức tại nhà hàng Aquarium Mỹ Đình, toàn thể cán bộ nhân viên TVT đã có một buổi teambuilding cùng nhau thật sôi nổi ngay tại trang trại sinh thái TVT Cleanfood - Trang trại cung cấp thực phẩm hữu cơ cho các hộ gia đình Việt.

Tổ chức teambuiding tại trang trại sinh thái TVT Cleanfood

Đội đỏ với tên gọi Ecoli chuẩn bị tham gia trò chơi

Đội xanh với tên gọi Sammolila 

Cuộc chiến bắt đầu giữa 2 đội

Sau khi tham gia các trò chơi, các đội rút ra được bài học về sự đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau và bảo vệ đồng đội, cùng nhau cố gắng để đạt được mục tiêu cho toàn đội.
Đúng 19h00, chương trình Gala Dinner của TVT được bắt đầu đầy tiếng cười với tiết mục hòa tấu đàn bầu của các nữ nghệ sỹ.
Tổng Giám Đốc Nguyễn Quốc Toán lên phát biểu cảm nhận về chặng đường TVT đã đi qua trong năm 2017 nói riêng và cả chặng đường từ lúc thành lập nói chung. Sự xúc động không thể giấu nổi khi từng mục tiêu đã hoàn thành được nhắc đến như là một giấu mốc của sự trưởng thành của TVT.
Sau khi kết thúc lời, Tổng Giám Đốc chính thức khai tiệc cùng với các vị khách quý và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty



Tổng Giám Đốc chụp hình cùng các quý khách mời và chuyên gia của tập đoàn Idena
Tiếp sau đó là phần vinh danh trao thưởng cho các cá nhân, bộ phận có thành tích xuất sắc và có đóng góp nhiều cho TVT năm 2017


Anh Nguyễn Hữu Diễn, Nguyễn Văn Minh, Bùi Minh Hải, Chị Ingird, chị Lê Thị Thu Hiền, bộ phận trang trại là những gương mặt tiêu biểu được vinh danh trong đêm Gala.

TVT cũng kết hợp tổ chức sinh nhật cho 9  cán bộ nhân viên có sinh nhật trong quý 4/2017, bài hát chúc mừng sinh nhật vang lên, mọi người cùng nhau nâng ly chúc mừng các cán bộ có thêm tuổi mới, thành công mới.


 
Và cuối cùng là phần bốc thăm trúng thưởng vô cùng hồi hộp cho nhân viên Công ty với các giải thưởng:
Giải Nhất: 1 chiếc Ti vi tinh thể lỏng siêu phẳng 42inch
Giải Nhì: 1 chiếc laptop Lenove đời cao
Giải Ba: 1 chiếc Lò vi sóng hiện đại
Cùng với sự hồi hộp khi Tổng Giám Đốc bốc thăm và đọc tên người trúng giải là sự vui mừng khi những cá nhân may mắn nhất lần lượt được nhận  những phần quà vô cùng giá trị này.

Khép lại đêm tiệc Gala Dinner, khép lại 2017 với nhiều kỷ niệm đáng nhớ, thành công và cả những bài học thất bại, TVT cùng đồng lòng xin hứa sẽ cố gắng hết sức vì mục tiêu chung của cả tập thể, vì sự phát triển của mỗi con người TVT. 
Đường đến vinh quang không còn xa, hãy là những người tuyệt vời nhất khi chạm đến vinh quang ấy.





Tiến Việt Thái - Tất cả vì sức khỏe cộng đồng

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn