TOÀN THỂ CÔNG TY CP TIẾN VIỆT THÁI MỪNG SINH NHẬT TỔNG GIÁM ĐỐC - 12/05/2021

TOÀN THỂ CÔNG TY CP TIẾN VIỆT THÁI MỪNG SINH NHẬT TỔNG GIÁM ĐỐC - 12/05/2021

12/05 là một ngày vô cùng đặc biệt đối với công ty cổ phần Tiến Việt Thái và công ty cổ phần TVOne, là ngày sinh nhật của Giám đốc Nguyễn Quốc Toán, người dẫn dắt, chèo lái con thuyền Tiến Việt Thái cùng toàn thể nhân viên tiến đến thành công.



Thấm thoát thời gian như thoi đưa, trải qua bao nhiêu năm tháng nỗ lực và cố gắng. Giám đốc Nguyễn Quốc Toán đã đưa công ty cùng các sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi từ tự nhiên, vươn ra thị trường Việt Nam. Từng bước, từng bước gặt hái được thành công, khăng định giá trị thương hiệu trên thị trường Việt Nam và châu Á, mang về những giải thưởng đáng giá cho công ty.


Nhờ định hướng và dẫn dắt của Giám đốc Nguyễn Quốc Toán, mới có được Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái và Công ty cổ phần TVOne hôm nay. Cùng với sự lèo lái của Giám đốc, hướng tới mục tiêu trở thành Công ty hàng đầu châu Á về nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tân tiến vào sản xuất, phân phối các sản phẩm từ tự nhiên. Mang sứ mệnh đảm bảo vì sức khỏe cộng đồng. Toàn thể nhân viên vô cùng kính trọng và yêu mến Giám đốc. Cám ơn Giám đốc đã mang toàn thể nhân viên đi đến hết bờ bến này sang đại dương khác.


Ngoài ra, tiệc sinh nhật còn đón chào đại diện của ACB Trần Duy Hưng đến gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Toán. Mong rằng trong tương lai, hai bên sẽ tiếp tục hợp tác với nhau lâu dài.

Toàn thể nhân viên của Công ty CP Tiến Việt Thái và Công ty CP TVOne đã cùng chung tay tổ chức một bữa tiệc sinh nhật dành cho Sếp. Qua tiệc sinh nhật này, toàn thể nhân viên công ty muốn thể hiện sự kính trọng và yêu mến đối với Giám đốc Nguyễn Quốc Toán. Chúc Giám đốc sinh nhật vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc, ngày càng khởi sắc trong sự nghiệp, thành đạt trong cuộc sống. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu Công ty cổ phần Tiến Việt Thái và Công ty cổ phần TVOne thẳng tiến ra biển lớn – ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường. Happy birthday!


 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn