TIẾN VIỆT THÁI XUẤT SẮC NHẬN GIẢI THƯỞNG SẢN PHẨM VÀNG NGÀNH CHĂN NUÔI 2018

Tiến Việt Thái xuất sắc nhận giải thưởng SẢN PHẨM VÀNG NGÀNH CHĂN NUÔI 2018
Tối ngày 16/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia ICC, Cục Chăn nuôi, Bộ NN&PTNT phối hợp với Trung tâm Khuyến nông Quốc gia, Hiệp hội chăn nuôi gia cầm Việt Nam đã trao tặng 38 sản phẩm của 26 đơn vị, doanh nghiệp, trang trại đạt danh hiệu "Sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam 2018.


Ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Hiệp hội chăn nuôi gia cầm Việt Nam cho rằng, những sản phẩm đoạt giải là những hạt  nhân để nâng cao sức cạnh tranh của ngành chăn nuôi.
 
Với mục đích khơi dậy phong trào nghiên cứu, không ngừng cải tiến, nâng cao uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm chăn nuôi Việt Nam, góp phần đẩy mạnh ngành chăn nuôi phát triển hiệu quả bền vững, Chương trình bình chọn và trao tặng danh hiệu "Sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam 2018" được tổ chức 2 năm/lần nhằm tôn vinh các sản phẩm liên quan đến chuỗi giá trị trong lĩnh vực chăn nuôi gồm con giống; thức ăn; thuốc thú y; sản phẩm chế biến; máy móc, thiết bị, chuồng trại; mô hình chăn nuôi; dịch vụ hậu cần ngành chăn nuôi….
Thật vinh dự khi 2 sản phẩm Vali MP Plus và Forcix PY của TVT được vinh danh và trao danh hiệu “ SẢN PHẨM VÀNG CHĂN NUÔI 2018” tổ chức lần thứ 2 này.



Theo trưởng BTC chương trình bình chọn SẢN PHẨM VÀNG CHĂN NUÔI VIỆT NAM 2018, sau gần 10 tháng phát động, BTC và hội đồng xét chọn đã lựa chọn được 38 sản phẩm của 26 đơn vị doanh nghiệp, trang trại trong tổng số 400 sản phẩm của 356 doanh nghiệp tham gia để trao tặng “SẢN PHẨM VÀNG CHĂN NUÔI 2018”
Xin được cảm ơn tất cả những nỗ lực của các thành viên TVT cũng như những đối tác đã không ngừng sáng tạo, phát triển  để tạo ra những sản phẩm sạch vì sức khỏe cộng đồng.


\







 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn