TIẾN VIỆT THÁI TỔ CHỨC TẾT THIẾU NHI 01/06/2016


Được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của Ban Lãnh đạo, ngày 01 tháng 6 năm 2016, Công đoàn Tiến Việt Thái đã tổ chức Tết thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ công nhân viên và khen thưởng các cháu có thành tích học tập xuất sắc trong năm qua.
Chương trình dự kiến bắt đầu từ 9.30, nhưng chưa tới 9.00 hội trường Tầng 3 Công ty Tiến Việt Thái đã chật ních các cháu tham gia với tâm trạng vui tươi và háo hức.Các anh chị lớn tuổi thì nhanh chóng hòa đồng và chơi đùa với những bạn xung quanh còn những em nhỏ lần đầu tham dự thì còn tỏ vẻ rụt rè, e ngại.




Anh Vũ Trịnh Hữu Phúc chỉ huy các cháu thắp nến, cắt bánh
Ban lãnh đạo trao phần thưởng cho các cháu. Tất cả cùng hòa chung trong một không khí cực kì vui nhộn và hội trường lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười



Sau khi phá cỗ, các cháu lại lên xe tiếp tục chương trình 2 tại Hồ câu - Khu sinh thái Nam Hông - Đông Anh - Hà Nội
Tại đây, các cháu thoả sức nô đùa, câu cá, chơi ngịch và chụp ảnh.

Các con khá phấn khích với chiến lợi phẩm của mình đạt được. Sau đó Ban tổ chức nhờ nhà hàng lên mâm và cùng các con thưởng thức.

Chương trình diễn ra thành công ngoài mong đợi đem đến cho tất cả những người tham gia một tâm trạng vui tươi, phấn khởi. Tổ chức Tết thiếu nhi đã trở thành một hoạt động thường niên của Tiến Việt Thái và là ngày các con em nhân viên Công ty mong đợi. Ngoài việc chăm lo đời sống vật chất cho các cán bộ, đời sống tinh thần cũng là vấn đề được Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm và chăm lo thấu đáo.
 
Đối với con em của cán bộ Kinh doanh thức ăn chăn nuôi, do điều kiện ở xa nên Ban tổ chức nhờ Bố mẹ gửi phần quà về động viên các cháu.

 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn