quốc tế thiếu nhi

THIẾU NHI VUI TẾT - GẮN KẾT YÊU THƯƠNG

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, tại Việt Nam còn gọi là ngày Tết thiếu nhi, từ lâu đã được coi như một ngày hội lớn của trẻ nhỏ. Đây là dịp để trẻ được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thân.

Hòa chung không khí rộn ràng của cả nước hướng đến Ngày đặc biệt này, Công ty CP Tiến Việt Thái đã tổ chức Chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6” cho con CBNV. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công ty đến con em CBNV, tạo sân chơi bổ ích, động viên, khuyến khích các cháu.

Các bạn nhỏ vô cùng háo hức và vui vẻ khi được tham dự Chương trình

Ngay khi Chương trình diễn ra, không khí tưng bừng và hứng khởi đã thu hút được sự chú ý của các em thiếu nhi. Các em nhỏ không khỏi tò mò, thích thú trước sự trang trí ngập tràn bóng bay và sắc màu. Các bạn nhỏ chủ động tiến lên sân khấu để tận mắt chứng kiến các màn biểu diễn thổi bóng thành con vật vô cùng đặc sắc và hài hước của chú hề đáng yêu.
  

Bé "Tép" đang chăm chú quan sát chú hề thổi bóng

Cũng trong chương trình, BTC đã tặng quà cho các cháu có thành tích tốt trong học tập để khen thưởng, mong các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi để trở thành những công dân tốt trong tương lai. Đây là sự động viên tinh thần đối với các cháu thiếu nhi, thể hiện sự quan tâm, bảo vệ và chăm sóc trẻ em - thế hệ tương lai của đất nước.

Các bé hạnh phúc khi đón nhận các món quà

Đặc biệt hơn, đó là phần văn nghệ đặc sắc do hai cháu Phạm Ngọc Hoài Anh và Trần Lương Phương Thảo biểu diễn. Phần thể hiện tự tin và đáng yêu đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ các bạn nhỏ khác và các bố mẹ, cô chú trong Công ty.

Tiết mục văn nghệ của hai bé: Phạm Ngọc Hoài Anh và Trần Lương Phương Thảo

Chương trình diễn ra thành công đem đến cho các cháu thiếu nhi và cả những người bố, người mẹ tâm trạng vui tươi, phấn khởi. Tổ chức Tết Thiếu nhi đã trở thành một hoạt động thường niên của TVT Group và là ngày các con em nhân viên Công ty mong đợi. Ngoài việc chăm lo đời sống vật chất cho các cán bộ, đời sống tinh thần cũng là vấn đề được Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt chăm lo. Chương trình “Vui Tết thiếu nhi” là cơ hội mang đến cho các cháu một cái tết vui tươi, hạnh phúc đồng thời là dịp để TVT Group gửi lời tri ân sâu sắc đến bố mẹ của các cháu, những người đã đóng góp một phần công sức cho sự thành công của TVT Group ngày hôm nay.

Hình ảnh khác tại Chương trình:

  





 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn