redmeatlàm đỏ thịtPHỤ GIA THẢO DƯỢCTVT Group

REDMEAT - SẢN PHẨM LÀM ĐỎ THỊT TỰ NHIÊN

Làm đỏ thịt heo để có giá bán tốt hơn là bài toán mà nhiều người chăn nuôi muốn giải, tìm ra giải pháp vừa sạch vừa có lợi nhuận. Màu thịt là một yếu tố then chốt quyết định giá bán thịt heo tại Việt Nam và như vậy, quyết định lợi nhuận của người nuôi heo. Đây là lý do tại sao Idena nghiên cứu giải pháp mới, sản phẩm le RED’MEAT, giúp cải thiện màu thịt, một cách tự nhiên.
 
Các yếu tố quyết định màu thịt
 
Chất lượng thịt được quyết định bởi các đặc tính sinh học như giống, tuổi, giới tính (nái sản sinh mỡ giắt và ít mỡ viền nên chất lượng thịt tốt hơn). Ngoài ra, còn cả những yếu tố về công nghệ mà chúng ta có thể kiểm soát được, như thức ăn, độ pH trong thịt trước khi giết mổ. Thật vậy, pH trong thịt nạc càng cao trong 24h sau giết mổ, màu thịt càng đỏ và hiệu quả khi nấu càng cao. Để làm được, cần thúc đẩy tiêu thụ lượng đường dự trữ ở vật nuôi và Idena khuyên nên cho heo nhịn ăn 12h trước khi giết mổ.
 
Ở phần mô cơ, màu thịt phụ thuộc vào nhiều yếu tố :
 
•Hàm lượng sắc tố
•Dạng hoá học của sắc (rút gọn hoặc bị oxy hoá)
•Số lượng myoglobine: liên kết với sắt, tạo màu đỏ
•Lượng nước trong cơ: càng nhiều nước, khúc xạ màu ở thịt càng cao và màu thịt càng nhạt. Thêm nữa, thịt sẽ chuyển sang dạng nhạt màu, nhão, rỉ nước và chảy nhiều nước khi nấu.
•Trạng thái của tơ cơ (myofibril), còn gọi là cấu trúc vi mô của thịt. Tơ cơ càng mềm dẻo thì càng tránh lưu thông nước trong thịt.
 
Idena lưu ý tất cả những yếu tố này để phát triển giải pháp mới, giúp làm đỏ thịt lâu dài và ổn định theo thời gian.
 
RED’MEAT, phụ gia của Idena giúp có màu thịt đỏ lâu dài và ổn định



RED’MEAT đem tới các chất chuyển hoá có lợi cho việc tạo hồng cầu (erythropoiesis = tổng hợp quá trình tạo hồng cầu – erythrocyte (hoặc myoglobine) trong tuỷ xương từ các tế bào gốc). Sắt dạng đồng hoá cao có trong RED’MEAT, liên kết với myoglobine tạo màu đỏ, được gọi là sắt heme (máu huyết). Dạng này sẽ kết hợp với oxy để đi vào các cơ thịt.
 
Red’Meat cũng có tính năng làm mềm myofibrilnhư vậy giúp làm mềm tơ cơ. RED’MEAT còn mang thêm sắc tố đỏ tự nhiên. Những sắc tố này còn tăng cường sự đồng hoá cao trong myofybril (một sợi tơ cơ chứa nhiều myofibril) nhờ tính năng làm mềm của RED’MEAT.
 
Màu thịt mong muốn khi dùng RED’MEAT như phụ gia trong thức ăn ở tháng 4 và 5 trên thang màu Nhật Bản bên cạnh.
 
Hiệu quả đã được kiểm chứng tại Việt Nam



Hiệu quả của RED’MEAT đã được kiểm chứng trong nhiều thử nghiệm và thực nghiệm. Màu thịt đều được đo bằng thang màu Nhật Bản có so sánh với nhóm đối chứng. Màu thịt luôn được đánh giá ở cùng một vị trí trên con lợn. 
Màu thịt không chỉ đỏ hơn nhờ RED’MEAT, mà còn giữ được lâu hơn sau giết mổ so với nhóm đối chứng âm tính.
 
RED’MEAT là sản phẩm phụ gia an toàn và tự nhiên giúp tăng lợi nhuận cho người nuôi heo nhờ màu thịt được cải thiện nên cải thiện chất lượng thịt. Hiệu quả của RED’MEAT đã được kiểm chứng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm cho vào trong thức ăn với liều 1 kg/tấn dùng từ 60kg trọng lượng hơi đến giết mổ.
 
IDENA cẩn trọng lựa chọn và kiểm soát chặt chẽ chất lượng của từng chiết xuất tạo ra từ nhà máy. Chọn lọc và chuẩn hoá là tiêu chí hàng đầu của Idena.
Tiến Việt Thái vinh dự là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Red Meat của tập đoàn Idena (Pháp) - tại Việt Nam.


 
 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn