PHỤ GIA THẢO DƯỢCbổ sung canxi cho gàTVT GroupPONTI PLUS

PONTIPLUS – DẸP KHÁNG SINH – LÝ TƯỞNG CHO GIA CẦM

Đối với các nhà chăn nuôi gia cầm, việc cung cấp các loại phụ gia thức ăn kích thích gà đẻ trứng là yếu tố được quan tâm hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn loại phụ gia nào cho gà đẻ trứng hiệu quả nhất, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Pontiplus, giải pháp của Idena nhằm gia tăng độ cứng của vỏ trứng và tăng số trứng thương phẩm.
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng vỏ trứng: độ tuổi của gà, di truyền, thời kỳ thay lông, bệnh tật, nhiệt độ, mật độ trại nuôi và căng thẳng, thời kỳ thành dục và tình trạng cơ thể, chuồng nuôi và các thiết bị thu gom trứng, cũng như thức ăn và dinh dưỡng.
Chuyên gia dinh dưỡng động vật của IDENA khuyến nghị người chăn nuôi sử dụng Pontiplus như là một phụ gia để trộn vào thức ăn của gà đẻ từ 45 tuần tuổi cho đến cuối chu kỳ đẻ. Pontiplus là một hỗn hợp độc quyền, gồm:
● Nguồn muối Canxi có sẵn cao, giúp tăng cường vỏ ngoài và màng vỏ trứng. Muối Canxi này là tiền chất của proline và OH-proline, rất quan trọng cho việc hình thành màng vỏ. Đồng thời Muối Canxi cho sự gắn kết xương cao do đó làm tăng sức khỏe toàn diện của gà.
● Nguyên tố vi lượng đặc hiệu dạng Chelated, đây là những đồng yếu tố enzyme như carbonic anhydrase cho nên có vai trò hết sức quan trọng trong việc tác động lên quá trình tổng hợp vỏ trứng. 
● Các chiết xuất thực vật đặc hiệu giúp kích thích gan sản xuất các đồng yếu tố hợp lực làm tăng độ dày vỏ trứng và tiền chất protein màng vỏ. 
Nhờ tác dụng hiệp đồng của các thành phần, Pontiplus là một sản phẩm toàn diện tác động lên vỏ trứng cũng như màng bên trong của vỏ trứng, và giảm trứng loại thải (từ 25%-40% tùy theo các thử nghiệm khác nhau), tăng chất lượng đẻ (ít trứng vỡ hơn) và kéo dài thời gian đẻ trứng chất lượng của gà (thêm 8 tuần).

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn