giảm mỡphụ gia thức ănTVTVali MP+tăng nạc

NGỠ NGÀNG VỚI LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA VALI MP+

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tăng nạc, giảm mỡ cho heo không rõ nguồn gốc và không đảm bảo uy tín, an toàn
Vậy Vali MP+ là sản phẩm có thật sự uy tín và an toàn. Bà con hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.
Tại sao phải tăng nạc, giảm mỡ cho heo?
Điều này xuất phát từ nhu cầu hiệu quả kinh tế cao của người chăn nuôi heo. Do đó nhiều người dân đã sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc để làm lợn siêu nạc mà không biết rằng, điều đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vật nuôi, môi trường và người sử dụng thịt heo sau này.
Sử dụng sản phẩm có chứa các chất cấm hoặc sản phẩm không rõ nguồn gốc. Chúng thường có tác dụng làm tăng hàm lượng protein, kích thích tăng trưởng nhờ quá trình chuyển hóa hàm lượng mỡ tích tụ thành các mô cơ ở vật nuôi.
Khi trộn vào thức ăn gia súc sẽ làm cho vật nuôi siêu nạc, mau lớn. Tuy có tác dụng đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ, tăng cường phát triển cơ bắp nhưng dùng quá liều sẽ khiến cơ thể mang bệnh và có thể dẫn đến tử vong.
Đặc biệt, chúng lại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người, việc ăn phải thịt lợn chứa chất tăng trọng về lâu dài có thể gây biến chứng ung thưngộ độc cấp, run cơ, đau tim, tim đập nhanh, tăng huyết áp, choáng váng… Gây tổn hại cho hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, thậm chí gây chết người. Đối với gia súc như lợn, con vật khi ăn phải chất này chỉ có thể tồn tại được quá nửa tháng là phải giết mổ.
Cách nhận biết thịt heo chứa các chất cấm để tạo nạc
Một số chuyên gia về thú y cho biết, đặc điểm nhận biết heo có sử dụng chất cấm để tạo nạc khi còn sống: da có độ căng khác thường, trương mỏng, có cảm giác như ứ nước bên trong. Trên da heo còn xuất hiện đốm đỏ, đi đứng nặng nề, thậm chí còn bại liệt do xương bị mục. Ngoài ra, những con heo ăn phải hoá chất thì mông vai căng tròn, chân yếu đi.
- Lớp mỡ bên dưới da của miếng thịt, nếu quan sát thấy lớp mỡ mỏng và lỏng lẻo thì nên tránh
-  Màu sắc: Màu đỏ khác thường - Chính là dấu hiệu nhận biết về màu sắc của thịt lợn có chứa các độc chất, bên cạnh đó, thịt lợn trở nên sáng và bóng và có những quầng đỏ thâm dưới da.
-  Chỗ liên kết giữa phần nạc và mỡ: Quan sát nếu thấy chỗ liên kết này tách rời rõ rệt, đồng thời có nước dịch màu vàng rỉ ra, chắc chắn đó là thịt siêu nạc có sử dụng hóa chất.
-  Trong khi đó, thịt heo giống siêu nạc nuôi theo kỹ thuật thông thường sẽ có màu hồng tươi, khối thịt rắn chắc, có độ đàn hồi cao, các thớ thịt đều, khi chế biến có mùi thơm, không bị ra nước.
Nguồn gốc và thành phần sản phẩm VALI MP+
Không giống như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường, VALI MP+ là sản phẩm có chiết xuất từ thực vật như rong biển, tảo biển, nho, tinh dầu… và bổ sung các vi khoáng cần thiết, có tác dụng giảm mỡ lưng, mỡ cổ, tăng lượng thịt nạc, màu thịt đỏ, tăng ADG, giảm FCR, giúp gia súc tăng trưởng nhanh hơn, săn chắc, trọng lượng heo nặng hơn, lợi nhuận cao hơn và đặc biệt là an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, an toàn cho vật nuôi.



VALI MP+ Được ví như con cưng của Tập đoàn IDENA (Pháp). Để sản xuất ra sản phẩm chất lượng và nhập khẩu trên toàn thế giới. Tập đoàn IDENA (Pháp) đã phải trải qua quá trình nghiên cứu cùng  với công nghệ tiên tiến, tiêu chuẩn, quy định nghiêm ngặt của châu Âu.
Tại Việt Nam sản phẩm (Vali Mp+)  được phân phối độc quyền trên toàn thị trường bởi công ty cổ phần Tiến Việt Thái.
Công ty CP Tiến Việt Thái (TVT) được thành lập năm 2013 với khát vọng, mục tiêu hướng đến ngành nông nghiệp sạch không thuốc kháng sinh và hoá chất. Tính đến thời điểm hiện tại TVT đã có 9 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm uy tín đến người chăn nuôi Việt Nam.
 
TVT vẫn luôn dẫn đầu thị trường với sản phẩm phụ gia thảo dược giúp kích thích tăng trưởng và thay thế kháng sinh nhưng TVT vẫn luôn không ngừng cố gắng hơn nữa đem đến các giải pháp hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên đảm bảo sức khỏe cho vật nuôi và người tiêu dùng.
                                                                                
TVT GROUP - TẤT CẢ CHO LỢI ÍCH CỦA BẠN

 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn