NGÀY HỘI TIẾN VIỆT THÁI 2015

Ngày hội Tiến Việt Thái 2015

Ngày 23/01/2016, trong không khí của những ngày đầu xuân mới, Công ty TNHH Tiến Việt Thái đã tưng bừng tổ chức Ngày hội cuối năm 2015 cho cán bộ nhân viên toàn công ty – “Tien Viet Thai: Year End Party 2015”.
 
Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, Công ty đã tổ chức Giải bóng đá mini cho anh em nhân viên. Các trận đấu đã diễn ra rất quyết liệt, căng thẳng nhưng hữu nghị và đoàn kết. Kết quả cuối cùng, đội Văn phòng Công ty giành chức vô địch, “cầu thủ” Vũ Trịnh Hữu Phúc đạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất”, “cầu thủ” Nguyễn Hữu Diễn đạt danh hiệu “Vua Phá lưới” với 5 bàn thắng ghi được.
 
Trong khuôn khổ Year End Party 2015, ông Nguyễn Quốc Toán – Tổng giám đốc đã thay mặt Ban Lãnh đạo đã trao thưởng cho 03 nhân viên xuất sắc nhất của công ty năm 2015 gồm: Nhân viên Nguyễn Hữu Diễn đạt danh hiệu “Nhân viên xuất sắc nhất”; Nhân viên Phạm Thị Kim Thoa đạt danh hiệu “Nhân viên kinh doanh có ý tưởng đột phá”; Nhân viên Hoàng Văn Cường đạt danh hiệu “Nhân viên kinh doanh có doanh số bán hàng cao nhất”. Những danh hiệu nói trên thể hiện sự ghi nhận của Công ty đối với những đóng góp của các cá nhân trong suốt một năm qua.
 
Cũng trong chương trình Year End Party, Công ty đã tổ chức nhiều trò chơi và trao hàng loạt giải thưởng cho nhân viên gồm: Thi cắm hoa, Thi giọng hát hay, Bốc thăm trúng thưởng….
Một số hình ảnh:

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn