kích thích tăng trưởng tự nhiênTVT GroupPHỤ GIA THẢO DƯỢC

​MEAT BOOST – BÍ QUYẾT TĂNG TRƯỞNG, RÚT NGẮN THỜI GIAN XUẤT CHUỒNG TRÊN GÀ​

Trong chăn nuôi gà thịt, hầu hết nhà chăn nuôi nào cũng mong muốn đàn gà của mình khỏe mạnh, đạt cân, dày lườn, thịt chắc, mã đẹp, xuất chuồng sớm và bán với giá cao. Để đạt được những tiêu chí trên nhà chăn nuôi cần nắm rõ quy trình nuôi gà đồng thời bổ sung chế độ dinh dưỡng thích hợp để đàn gà tối ưu hóa việc sử dụng thức ăn.
Xây dựng chuồng trại và chọn giống gà
Thông thường chuồng gà nên thoáng, xác định số lượng gà phù hợp với không gian, diện tích chăn nuôi. Chú ý đến nhiệt độ trong chuồng nuôi, nhất là giai đoạn úm gà con.
Thiết kế thêm các hệ thống thông gió, làm mát vào mùa hè để gà lớn khỏe mạnh. Nếu ở miền Bắc thì nên trang bị thêm hệ thống sưởi vào mùa đông.
Cần che chắn cẩn thận nhất là vào mùa mưa, gió lạnh. Do gà rất nhạy cảm khi thời tiết thay đổi, dễ mắc các bệnh thường gặp ở gà nên cần phải chú ý.
Mỗi giống gà sẽ có khoảng thời gian tăng trọng và xuất chuồng khác nhau. Tùy theo giống gà mà bà con chăn nuôi, ví dụ như gà siêu thịt thì tăng trọng nhanh, còn gà chuyên thả vườn thì tăng trọng chậm hơn. Nhưng với bất kỳ hình thức nuôi nào cũng nên chú ý đến việc chọn con giống khỏe mạnh, đây là cách nuôi gà mau mập hiệu quả. Gà con tuyển lựa từ các cơ sở bán con giống uy tín, chất lượng, đảm bảo có giấy tờ kiểm dịch đầy đủ.
Bổ sung chế độ dinh dưỡng, kích thích tăng trưởng
Trong chăn nuôi gà cần để ý đến chế độ dinh dưỡng cho đàn gà. Từ lúc gà còn bé, cũng cần chăm sóc thật kỹ lưỡng, đáp ứng đủ lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của gà phù hợp với từng giai đoạn tăng trưởng.
Thức ăn cho gà cần nâng cao lên mỗi ngày và chuyển dần từ thức ăn dành riêng cho gà con sang các loại thức ăn có nhiều dinh dưỡng hơn khi gà đã lớn.
Người chăn nuôi nên bổ sung thêm dinh dưỡng cho gà bằng những món ăn nhiều đạm như cá con, tép hay chất đạm tổng hợp và rau xanh giúp chúng nhanh to, kích thích ăn uống để gà nhốt chuồng mập nhanh.
Ngoài ra người chăn nuôi nên bổ sung các sản phẩm phụ gia chiết suất từ tự nhiên. Hiện nay Meat Boost đang là sản phẩm đứng đầu trong nghành nông nghiệp sạch với thành phần là hỗn hợp chiết xuất tự nhiên, có tác dụng làm tăng lườn trên gà thịt, giúp hình dáng đẹp hơn, chắc khỏe hơn. Giúp kích thích tăng trưởng, tăng ADG, giảm FCR và rút ngắn thời gian nuôi.
Các thành phần của Meat Boost giúp gà tăng trưởng một cách hoàn toàn tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe của đàn gà cũng như sức khỏe của người tiêu dùng.

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn