TVT Grouptiến việt tháiPHỤ GIA THẢO DƯỢC

MÁCH BẠN CÁCH CHĂM HEO ĐỰC GIỐNG DỄ DÀNG HƠN BAO GIỜ HẾT

Trong chăn nuôi, heo đực đóng vai trò cơ bản nhất vì sẽ gây ảnh hưởng lớn đến việc cải thiện khả năng sản xuất của thế hệ sau. Một con heo đực giống tốt sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn nhiều so với một con nái tốt. Bởi vậy, việc chọn con đực giống ảnh hưởng rất lớn tới khả năng sản xuất và hiệu quả kinh tế lâu dài.

Các tiêu chuẩn để chọn heo đực giống tốt nhất

Muốn chọn lọc lợn đực giống tốt chúng ta cần phải dựa vào khả năng sản xuất của các thế hệ: Tổ tiên, bản thân và đời sau. Trong mỗi thế hệ cần phải chú ý xem xét kỹ về ngoại hình thể chất, sinh trưởng phát dục và khả năng sản xuất của cá thể đang áp dụng chọn lọc.
- Heo đực: Bụng thon, gọn, chân sau thẳng, cứng. Hai tinh hoàn to đều, treo không quá cao hoặc quá thấp, da tinh hoàn trơn láng, không nhăn nheo
- Chất lượng giống: Chọn giống lợn có đặc tính cải tiến, năng suất vượt trội so với các giống lợn trước đó.
- Đáp ứng được thị hiếu của người chăn nuôi heo nái trong khu vực, ví dụ như màu sắc da lông, khả năng đáp ứng nhu cầu tải tiến.
- Nắm được nguồn gốc đàn lợn nái, tránh hiện tượng phối giống đồng huyết, cận huyết gây giảm năng suất đàn heo.



Chuẩn bị chuồng cho heo đực giống môt cách khoa học nhất

Lợn đực giống cần tách ra nuôi riêng. Chuồng rộng rãi cho lợn đực thoải mái vận động, diện tích trung bình khoảng 7m2/ 1 lợn đực.
Khi làm chuồng heo để tạo môi trường thông thoát, hạn chế xây vách bằng gạch để giảm nóng, nếu xây vách bằng gạch thì nên chừa các khe hở để chuồng thoáng hơn.
Cần có biện pháp xử lý phân và nước thải tốt để chuồng, trại luôn được sạch sẽ, ngăn chặn mầm bệnh lưu tồn và hạn chế ô nhiễm môi trường.
Tùy theo điều kiện riêng và quy mô chăn nuôi heo, có thể sử dụng các loại máng ăn bằng sành, gỗ và tiện lợi hơn hết là sử dụng các loại máng ăn bán tự động để tiết kiệm công lao động.

Bổ sung Protein cho heo đực giống

Muốn cho heo đực giống sản xuất nhiều tinh dịch với phẩm chất tốt thì điều quan trọng nhất là phải cung cấp cho heo đực giống đầy đủ dinh duỡng (protein, khoáng và vitamin)
Protein đóng vai trò rất quan trọng trong dinh dưỡng của heo đực giống vì khi thiếu protein hoặc protein có chất lượng kém (thiếu protein động vật, hoặc protein các axit amin không thay thế) sẽ làm cho phẩm chất tinh dịch kém, ảnh hưởng xấu tới đời con, giảm sức khỏe đực giống, sớm bị loại thải…).
Ngoài ra chúng ta nên tìm đến các sản phẩm hỗ trợ tăng lượng tinh trùng cho heo đực giống.

Sản phẩm số 1 đảm bảo an toàn cho cả vật nuôi và môi trường.


Sản phẩm Vigra SP:
Thành phần: Sản phẩm dạng bột, chiết suất Saponin và Ginsenosides có bổ sung thêm khoáng  peptide chelate và nhóm vitamin tổng hợp.
Công dụng: Tăng cường sản xuất nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng cường miễn dịch và nâng cao sức đề kháng, tạo máu và chống viêm .
Từ các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu, Cty CP Tiến Việt Thái (TVT) đã trải qua các quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhất để mang đến sản phẩm chất lượng tới người dân. Điều đó được chứng minh qua hàng triệu hộ chăn nuôi tại Việt Nam đã và đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Để có được lòng tin của khách hàng Cty CP Tiến Việt Thái đã nỗ lực hết mình trong 9 năm qua và đạt được các thành tích cao và khẳng định thương hiệu sản phẩm trong thị trường Việt Nam như:
- “Top 200 sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2015” do người tiêu dùng bình chọn cho sản phẩm phụ gia tinh dầu tự nhiên và thảo dược;
- Giải “Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc năm 2015” cho ông Nguyễn Quốc Toán, Tổng giám đốc công ty;
- Tháng 6/2015, kỷ niệm chương “Doanh nghiệp đổi mới công nghệ hướng tới phát triển kinh tế xanh”;
- Tượng vàng Thánh Gióng tại chương trình “Vinh Quang Việt Nam 2015”;
- Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016;
- Doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu 2016;
- Năm 2016 Đạt Top 10 Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc Asean
- Năm 2020 Đạt danh hiệu Sản phẩm thân thiện với môi trường Brand Vina
Thời điểm hiện tại TVT đã gặt hái được nhiều thành công trên sản phẩm Vigra SP. Trong 9 năm kinh nghiệm trên thị trường TVT tự tin rằng sản phẩm chúng tôi đứng đầu trong ngành chăn nuôi heo đực giống.



 
 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn