Lễ trao quà tặng Trung Thu 2023 cho CBNV



Chỉ còn vài ngày nữa là một mùa trăng nữa lại về đến trên mọi nhà và mọi nẻo đường! Đâu đó đã bày biện những chiếc bánh trung thu thơm ngon, trang hoàng thêm những chiếc lồng đèn lấp lánh đón trăng lên.
Hôm nay 26-09-2023, Ban công đoàn Công ty CP Tiến Việt Thái đã trao tận tay những suất quà trang trọng và đầy ý nghĩa tới tận tay cán bộ nhân viên công ty với mong muốn động viên tinh thần con em của CBNV, góp phần mang lại niềm vui cho đại gia đình trong ngày lễ.
Trao tặng quà Trung thu cho cán bộ nhân viên công ty đã là hoạt động thường niên của công ty nhằm khơi dậy tinh thần tri ân và đoàn kết giữa các thành viên trong tập thể.
 Món quà chu đáo như một sự đánh giá cao, được lựa chọn cẩn thận để phản ánh cam kết của công ty đối với sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống của nhân viên. Ngoài quà tặng, công ty còn tổ chức nhiều hoạt động khác nhau như nếm thử bánh trung thu, biểu diễn văn hóa… nhằm tạo không khí vui vẻ, nơi nhân viên có thể gắn kết với đồng nghiệp.
Công Ty CP Tiến Việt Thái kính chúc toàn bộ nhân viên của công ty một Tết Trung Thu thật vui vẻ, hạnh phúc và luôn có sức khỏe tốt, an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ và tiếp tục gắn bó lâu dài với Công ty. 
Kính chúc Quý đối tác, Quý khách hàng có một Tết đoàn viên sum vầy!

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn