Lễ kỉ niệm 8 năm thành lập

LỄ KỈ NIỆM 8 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN VIỆT THÁI

Ngày 26/06/2021, lễ kỉ niệm 8 năm thành lập Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của Ban lãnh đạo và toàn thể Cán bộ nhân viên Công ty.



Buổi lễ diễn ra với sự háo hức và niềm hạnh phúc của mỗi thành viên. Tất cả cùng nhau nhìn lại chặng đường 8 năm đầy khó khăn, thử thách nhưng vẫn luôn giữ vững một niềm tin vào nền nông nghiệp hữu cơ, mang đến trá trị thực để đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng, cùng triết lý kinh doanh “Tất cả cho lợi ích của bạn”.

Trong buổi lễ, được lắng nghe những dòng tâm sự của Tổng Giám Đốc - Anh Nguyễn Quốc Toán, mọi người một phần nào hiểu hơn về những khó khăn trong những ngày đầu thành lập và càng có thêm động lực để đồng hành cùng Tiến Việt Thái thực hiện sứ mệnh thiêng liêng: "Đảm bảo vì sức khỏe cộng đồng".



Dưới bầu không khí vui vẻ và ấm áp, đại gia đình TVT cùng nhau nâng ly và chúc mừng ngày kỉ niệm đặc biệt của Công ty.

  

Bên cạnh đó, trong buổi lễ sinh nhật, tất cả Cán bộ nhân viên còn được tham gia một phần Gameshow vô cùng thú vị với chủ đề: "Tầm nhìn TVT 2030". Tất cả thành viên của các đội đã đoàn kết, sáng tạo và cùng nhau làm nên các sản phẩm vô cùng thú vị với phần thuyết trình rất thuyết phục, mang đến những kiến thức và cả tiếng cười cho toàn Công ty.


    

Nhân dịp đặc biệt này, các đối tác của Công ty và các phòng ban cũng có những món quà nho nhỏ gửi đến Công ty với những lời chúc tốt đẹp nhất.
 

Để có được sự thành công của ngày hôm nay, Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý Lãnh đạo các cấp từ Trung ương đến lãnh đạo Thành phố, các Sở Ban ngành. Xin gửi lời cảm ơn đến các đơn vị, chuyên gia tư vấn trong nước và quốc tế, nhà cung cấp, đối tác tài chính, các đơn vị truyền thông, báo đài đã đồng hành cùng Tiến Việt Thái.
Và đặc biệt xin chân thành cảm ơn tất cả Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Công ty làm nguyên liệu trong sản xuất của nhà máy mình.
Và Ban Giám Đốc cũng xin gửi lời cảm ơn đến tập thể hơn 60 cán bộ công nhân viên đã làm nên sự phát triển của Công ty CP TIẾN VIỆT THÁI ngày hôm nay.
Cuối cùng, xin kính chúc Quý lãnh đạo và toàn thể quý vị mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.



 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn