công tác

KÝ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG NHÀ MÁY SẢN XUẤT PHỤ GIA THẢO DƯỢC TẠI VIỆT NAM.

Ký hợp tác chiến lược xây dựng nhà máy sản xuất phụ gia thảo dược tại Việt Nam
 
Đầu năm 2018, Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái đã đón nhận nhiều thông tin tích cực khi chuyến đi công du tại thị trường EU của Ban lãnh đạo Công ty thành công tốt đẹp.
 
Theo đó, Ban lãnh đạo Công ty đã thăm, làm việc trong 4 ngày liên tục cùng với đối tác và đi đến quyết định xây dựng nhà máy sản xuất phụ gia thảo dược tại thị trường Việt Nam theo sự đồng thuận của 5 bên.

Ngay sau khi đặt chân đến Pháp, Ban lãnh đạo đã thăm, làm việc cùng Idena về kế hoạch triển khai nhà máy sản xuất phụ gia thảo dược tại thị trường Việt Nam vào năm 2019. Với kế hoạch đó, năm 2021 sản phẩm đầu tiên của nhà máy sản xuất này sẽ được đưa vào thị trường Việt Nam nói riêng và các nước Đông Nam Á nói chung, hứa hẹn góp phần vào nền nông nghiệp sạch của nước nhà.


 

Cũng trong chuyến thăm ấy, Tổng Giám Đốc cùng Ban lãnh đạo TVT đã đến thăm và làm việc tại trung tâm nghiên cứu chiết xuất thực vật Campus du Vé gétal. Với dàn máy móc và công nghệ hiện đại bậc nhất, trung tâm đã nghiên cứu, chiết xuất thành công nhiều tinh chất quý từ nhiều loài thực vật.


Tiếp theo, Ban lãnh đạo Công ty đến thăm và làm việc tại viện nghiên cứu virus, vi khuẩn trên gia cầm INR thuộc trung tâm nghiên cứu Vegepolys Centre de Recherche &  Développement của Pháp. Tại đây có sự góp mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu vi khuẩn trên gia cầm đã cho ra những giải pháp phòng và chữa bệnh hiệu quả trên loài động vật này.



Một hoạt động vô cùng ý nghĩa trong chuyến công du của Ban lãnh đạo Công ty là được thăm và làm việc cùng với với tập đoàn AGRIAL - tập đoàn lớn thứ 5 tại Pháp và top 20 EU về lĩnh vực nông nghiệp sạch với chuỗi 6 nhà máy sản xuất thức ăn, 14.000 điểm bán hàng trên 8 chi nhánh, đạt doanh thu trên 5,2 tỷ €/năm đang sử dụng sản phẩm Evoperf cho gà và Vertan cho bò của tập đoàn Idena.


Hoạt động thứ năm của Ban lãnh đạo TVT là được thăm, làm việc cùng một nông trại trồng thảo dược với diện tích 600hecta và khu nhà máy sơ chế với tổng thu hoạch 1,2 tấn/ hecta thảo dược sử dụng cho heo, bò, gà và thủy sản phụ vụ cho nhà máy sản xuất của tập đoàn Idena - Pháp và các nước trên thế giới.



Cuối cùng Ban lãnh đạo đã thăm và cùng thảo luận với nhà máy sản xuất phụ gia thảo dược PMA 28. Nhà máy có khu trồng thảo dược với diện tích lên đến 460 hecta và 3 nhà máy sản xuất phụ vụ tập đoàn Idena và các nhà máy sản xuất mỹ phẩm.


Chuyến công du thành công tốt đẹp với thành quả là dự án xây dựng nhà máy sản xuất phụ gia thảo dược trong thức ăn chăn nuôi sẽ được khởi công vào năm 2019 tại thị trường Việt Nam. Mọi công tác về đầu tư, máy móc và chuyển gia công nghệ đang được gấp rút triển khai một cách nhanh chóng để kịp tiến độ xây dựng nhà máy.
Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của các đối tác đối với đội ngũ TVT và thị trường Việt Nam. Chúng tôi – đội ngũ TVT sẽ luôn luôn cố gắng cùng các bạn triển khai dự án và về đích một cách xuất sắc, để chúng ta cùng nhau phát triển vươn tới thành công, mang tới sự thịnh vượng cho cộng đồng và sự an toàn cho xã hội.
TVT – tất cả vì sức khỏe cộng đồng.
 
 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn