KHÉP LẠI CHUYẾN DU LỊCH HÈ 2023!



Khép lại chương trình du lịch 2023 với nhiều chương trình đặc sắc của TVT Group - CBNV TVT không chỉ được thỏa sức bộ lộ đam mê, cháy hết mình trong chương trình Team Building, cùng nhau thăng hoa trong GALA DINER CẢM XÚC HOÀNH TRÁNG & TUYỆT VỜI của TVT GROUP mà còn được tận hưởng chuyến vi vu Hạ Long 3 ngày 2 đêm vô cùng thú vị.

Chuyến du lịch mang mang đến nhiều cảm xúc và trải nghiệm đáng nhớ với nhiều hoạt động thể chất mang đúng ý nghĩa của thanh xuân rực rỡ, để lại nhiều kỷ niệm vô cùng đẹp của CBNV TVT. Bên cạnh đó, chuyến đi còn giúp xóa tan mọi muộn phiền trong cuộc sống, mang đến niềm vui, sự hứng khởi và tái tạo lại nguồn năng lượng tích cực để làm việc hiệu quả hơn.

Kết thúc chuyến đi, đến hôm nay khi mọi thứ đã trở lại với guồng quay bình thường , thế nhưng nhưng dường như những dư âm và cảm xúc ấn tượng mà chuyến đi mang lại vẫn còn đọng lại nhớ nhớ thương thương trong lòng mỗi CBNV Tiến Việt Thái.  

Thay mặt toàn thể CBNV TVT xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới ban lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện thuận lợi tổ chức chuyến du lịch vui vẻ, ấm áp và tràn ngập niềm vui, giúp cho các thành viên trong công ty gần gũi hơn, hiểu nhau hơn và đoàn kết gắn bó hơn.

Cảm ơn các anh chị em trong các phòng ban, bộ phận đã cống hiến hết sức mình trong buổi Team building và quây quần trong bữa tiệc Gala Dinner thật ý nghĩa và ấm cúng. Cảm ơn mọi người đã cùng nhau hoà chung nhịp đập, cùng nhau tận hưởng và khám phá những vùng đất mới.

Sau chuyến đi ý nghĩa này, TVT tin rằng mỗi CBNV đã nạp thêm cho mình được thật nhiều năng lượng, thổi bừng khí thế, tinh thần máu lửa và sự nhiệt huyết để không ngừng nỗ lực, phấn góp phần xây dựng TVT ngày càng phát triển vươn xa hơn!

Album ảnh xem tại đây!

Một số hình ảnh đáng nhớ trong chuỗi du lịch hè năm 2023 của TVT. 



(Hoạt động Team Building)



(Chuyến khởi hành ra đảo thú vị)



(Đêm Gala Dinner đáng nhớ)

 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn