IDENA ( PHÁP) – HỌ LÀ AI?

Idena (Pháp) - HỌ LÀ AI?
Idena - tập đoàn sản xuất phụ gia thảo dược tại Pháp hợp tác cùng công ty Cổ phần Tiến Việt Thái (TVT)
Bắt đầu thành lập từ năm 1995, Idena sáng tạo và phát triển các phụ gia tân tiến từ tinh dầu và chiết xuất thực vật, đáp ứng các nhu cầu dinh dương riêng biệt của gia cầm, heo và loài nhai lại.
Đội ngũ quy tụ các kỹ sư dinh dưỡng, thú y và công thức chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn với khách hàng là nhà máy sản xuất thức ăn, công ty chăn nuôi có trình khép kín, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi… Kết hợp giữa Dinh dưỡng và các Sản phẩm chuyên biệt, IDENA mang đến phương pháp tiếp cận độc đáo trong Dinh dưỡng vật nuôi, nhờ kiến thức sâu rộng, không những đáp ứng nhu cầu của vật nuôi và hạn chế về nguyên liệu sẵn có, mà còn cung cấp các nguyên liệu có hoạt tính đặc hiệu (tinh dầu, chiết xuất thực vật, tảo, vi chất dinh dưỡng, enzyme…) nằm trong thành phần của các sản phẩm phụ gia giúp cải thiện hiệu quả thức ăn.
Có mặt trên 35 quốc gia tại 5 châu lục, Idena có mặt tại Việt Nam từ năm 2014 cùng hợp tác với công ty cổ phần Tiến Việt Thái (TVT)..

Chuyên môn thực địa, điểm mạnh và sự khác biệt về mô hình của Idena
 
 
Để tối ưu hiệu quả chương trình ăn, công thức, tiêu chuẩn dinh dưỡng riêng và/hoặc sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng, cần kiến thức sâu về chăn nuôi, môi trường vật nuôi và mục tiêu tăng trưởng muốn đạt.
 
 
Đội ngũ kỹ sư, bác sỹ thú y của Idena nắm rõ kiến thức chăn nuôi. Một nửa thời gian làm việc là thực địa tại trại. Các chuyên gia thường xuyên đi khảo sát trại để thay đổi công thức và sản phẩm phù hợp với từng mô hình nuôi ở trại. Dịch vụ này dành cho cả khách hàng tại Việt Nam.
 

Nhà máy độc đáo và hoạt động linh hoạt
 
Nhà máy của Idena được xây dựng trên mô hình đặc thù : « di chuyển máy trộn đến khu nguyên liệu thô, thay vì chuyển nguyên liệu thô tới khu máy trộn ». Nhà máy « không có đường ống », rất an toàn, nhà máy IDENA kiểm soát hoàn toàn 4 nguyên lý cốt lõi của sản xuất :
 
 
Không bị lây nhiễm chéo ; máy trộn đặc biệt, xúc rửa sau mỗi lần sử dụng....
Truy xuất nguồn gốc đầy đủ, ngay cả nguyên liệu thô
Đồng đều, dù nguyên liệu có hình dạng và độ đậm đặc rất khác biệt.

Tính ổn định của thành phẩm ; Idena chú ý nhiều đến tầm quan trọng của khả năng tương tác giữa các nguyên liệu hoạt tính trong cùng mẻ trộn để đảm bảo tính ổn định tốt nhất của thành phẩm.

Chuyên môn kép : khai thác chiết xuất thực vật và ích lợi cho gia cầm
Cây là thực thể bất động khi cần phòng vệ các tấn công từ bên ngoài : cơ quan thực vật tích tụ và tiết ra các chất chuyển hoá thứ cấp, rất hiệu quả. Đó là nguyên nhân tại sao việc sử dụng truyền thống các chiết xuất thực vật vì mục tiêu năng xuất được nghiên cứu khoa học một cách có hệ thống.
Chính vì vậy, ngay từ khi thành lập, IDENA đánh giá cao những nguyên liệu hoạt tính từ thực vật (nguồn gốc từ thực vật, tinh dầu, gia vị, tảo...), và sử dụng những thành phần tự nhiên này, hiệp đồng với nhau, giúp mang lại lợi ích tăng hiệu quả thức ăn.

Mục đích đặt ra nhiều và cụ thể :
 
  • Tác động trên hệ vi sinh vật, giúp cải thiện tiêu hoá, năng suất vật nuôi,
 
  • Tác dụng chống ôxy hoá và kích thích hệ miễn dịch,
 
  • Thay thế các chất kích thích tăng trưởng, thuốc chống cầu trùng,\

     
  • Kích thích và tăng tính thèm ăn.
 
 
Hiệu quả đã được minh chứng của các phân tử thực vật hoạt tính mạnh cần chuyên môn và nghiên cứu chính xác trên thực vật :
 
 
Các chiết xuất thực vật được cấu thành từ hỗn hợp các phân tử đa dạng ; vậy nên cần xác định cẩn trọng các phân tử hiệu quả cho tác động mong muốn,
 
 Độ dao động lớn trong hàm lượng các phân tử hoạt tính (theo loài, chủng, cơ quan thực vật, nguồn gốc địa lý, thay đổi ngày và đêm...) cần tuyển chọn kỹ càng.
 
Sau đó việc áp dụng trên vật nuôi các hoạt tính của thực vật với liều hiệu quả và kinh tế được tiến hành bởi đội ngũ dinh dưỡng và công thức, bằng hiểu biết toàn cầu ở cả ba khía cạnh : dinh dưỡng, sinh lý học vật nuôi và quản lý trại
 
 Năng suất nuôi được đo trong ống nghiệm và trong cơ thể sống, qua mạng lưới các đối tác thử nghiệm độc lập. Hiệu quả sản phẩm phụ gia tự nhiên được sử dụng cũng được đánh giá trên phương diện lợi nhuận về kinh tế.
Các sản phẩm tiến tiến cho heo và gia cầm
Chất lượng sản phẩm, thay thế tự nhiên và lợi ích vật nuôi là những yếu tố quan trọng trong tiến trình cải tiến các sản phẩm dành cho gia cầm. Các sản phẩm phụ gia này có thể được thêm trực tiếp vào premix để thêm vào trong khẩu phần ăn.
Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hê TVT: +84 43 540 60 02 (Hotline: +84 96 286 65 65) ; vietthaiprogress@gmail.com .
 
 
 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn