Hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 21/04

Năm nay, Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam diễn ra từ ngày 15-4 đến hết ngày 1-5 trên phạm vi cả nước với các thông điệp “Sách hay cần bạn đọc”; “Sách quý tặng bạn”; “Tặng sách hay - Mua sách thật”; “Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe”.


Ngày Sách Việt Nam, diễn ra vào ngày 21/04 hàng năm, là dịp để tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc trong cộng đồng. 
Đây là thời điểm để mọi người cùng nhau chia sẻ niềm đam mê đọc sách, khám phá tri thức mới và tôn vinh những giá trị văn hóa, tinh thần mà sách mang lại.

Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái, với sứ mệnh “Đảm bảo vì sức khỏe cộng đồng”, không chỉ tập trung vào việc phát triển sản phẩm từ tự nhiên mà còn chú trọng đến việc nuôi dưỡng tinh thần thông qua việc đọc và học hỏi. 



Mỗi cuốn sách được mở ra tại Tiến Việt Thái không chỉ là cánh cửa dẫn đến kiến thức mà còn là nguồn cảm hứng để mỗi cá nhân phát triển bản thân, đóng góp cho sự phát triển chung của công ty và xã hội. 
Với mỗi trang sách lật qua, Tiến Việt Thái khẳng định vị thế là một doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng và phát huy văn hóa đọc, góp phần nâng cao tri thức và tinh thần cho cộng đồng.

Đánh giá cao tầm quan trọng của văn hóa đọc, Liên hợp quốc đã chọn ngày 23/4 để kỷ niệm Ngày Sách và Bản quyền Thế giới (World Book Day) nhằm tôn vinh những giá trị của sách và đóng góp của các tác giả khi cho ra đời nhiều tác phẩm có giá trị. 
 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn