HỢP TÁC THÀNH CÔNG TVT - FAMARVET

Hợp tác thành công TVT - FAMARVET
Farmavet là một tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm phụ gia chăm sóc sức khỏe động vật được thành lập năm 1992 bởi  Pethask Agriculture và Livestock AS.
Từ đầu những năm 2000, tập đoàn đã hỗ trợ một loạt các sự kiện theo ngành được tổ chức bởi các tổ chức phi chính phủ, và tham gia các hội chợ trong nước và quốc tế với tư cách là một nhà triển lãm để mở rộng thị trường.
 
Trong gần 26 năm qua, Farmavet đã xuất đi hơn 30 quốc gia từ châu Âu đến châu Á, vùng Trung Đông, Châu phi và NewZealand. Ngày nay tập đoàn là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp phụ gia thức ăn tự nhiên và phụ gia nước cho các nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi, các nhà máy chế biến thịt, các doanh nghiệp chăn nuôi, người chăn nuôi (trâu, bò, heo, gia cầm, nuôi trồng thủy sản và dê, ngựa) và các phòng khám thú ý trên toàn thế giới.
 
Và rất vinh dự cho Tiến Việt Thái sau gần 3 năm đàm phán, hỏa thuận hợp tác, theo đó TVT sẽ là đơn vị đại diện độc quyền tại lãnh thổ Việt Nam cho Công ty Farmavet. Hai bên cùng nhau hợp tác để phát triển thị trường Việt Nam trong ngành công nghiệp chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản. Với công nghệ thảo dược và hơn 30 năm kinh doanh thị trường, Farmavet mong muốn mang đến cho người chăn nuôi Việt Nam những công nghệ , tiến bộ khoa học mới nhằm giúp bà con chăn nuôi tăng hiệu quả kinh tế và áp dụng chương trình giảm thiểu, ngưng sử dụng thuốc kháng sinh đạt hiệu quả, an toàn cho mỗi con người.

Cuộc gặp gỡ giữa Ban lãnh đạo TVT và Famarvet

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn