HFP – GIÚP THỦY SẢN TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE ĐƯỜNG RUỘT VÀ CHẤT LƯỢNG THỊT

Giải pháp HFP Cải thiện sức khỏe đường ruột giúp vật nuôi hấp thu tốt, cải thiện chất lượng thịt và tăng hiệu suất chăn nuôi. Thành phần chính: amino acid, khoáng, Sâm báo thủy phân chứa nhiều hợp chất có lợi cho sức khỏe trong đó có Ginsenosides là thành phần quan trọng và peptide lên men.

Cơ chế sản phẩm của HFP
Trong HFP Amino acid sẽ tham gia vào quá trình tổng hợp protein cũng như quá trình tập trung năng lượng cho việc tạo cơ và khi sử dụng HFP còn Bổ sung Arginine làm cho cá có sự phát triển tốt hơn so với lô đối chứng khi có trọng lượng, thức ăn ăn vào và tỷ lệ phát triển hàng ngày cao hơn. Tỷ lệ thịt tăng lên trong khi lượng mỡ trong cá không giảm, cho thấy sự tăng trưởng về cơ thịt khi được bổ sung amino acid


Khoáng trong HFP có vai trò gì?
Khoáng dạng đặc biệt có vai trò quan trọng trong việc tạo cơ, tạo khung và phát triển khung xương để tăng kích thước cho cá; tham gia và một số quá trình chuyển hóa và một số chức năng khác. Ngoài ra Khoáng còn có vai trò quan trọng khi là coenzyme - có tác dụng hoạt hóa enzyme.


HFP Tham gia hoạt hóa một số enzyme 
Để đảm bảo cho hoạt động sống của vật nuôi: liên quan đến sản xuất năng lượng tế bào (Cytochrome C oxidase), bảo vệ tế bào khỏi tổn thương gốc tự do (superoxide effutase),  tổng  hợp  collagen (lysyloxidase), dẫn truyền thần  kinh  não  (dopamine  hydroxylase  và peptidyl alpha amidating monoxygenase) và sản xuất melanin (tyrosinase)


Tác dụng của Ginsenosides chiết xuất từ sâm báo trong HFP
Ginsenosides làm tăng cường hoạt động của các enzyme chống oxy hóa, từ đó làm tăng khả năng chống chọi của thủy sản với môi trường. Ginsenosides ngoài ra còn có thể tăng cường sự tăng sinh tế bào lympho T và B trong ống nghiệm, có thể làm tăng cường khả năng miễn dịch của vật nuôi.


Thử nghiệm của sản phẩm HFP trên Tôm và cá
Thiết kế thử nghiệm: trên tôm
Tổng số tôm: 400 con đều chia làm 2 nhóm thử nghiệm, được nuôi trong hai bể 1.000 lít kết nối với hệ thống tuần hoàn sản xuất tôm thương phẩm
Thời gian thử nghiệm: 45 ngày Trọng lượng đầu vào: 4g


Tôm sau khi sử dụng HFP thì năng suất tăng trưởng hàng ngày cao hơn trong khi FCR giảm so với nhóm đối chứng


Thiết kế thử nghiệm: trên cá
Giống cá: rô phi Gift
Tổng số cá: 500 con đều chia làm 2 nhóm thử nghiệm Thời gian thử nghiệm: toàn giai đoạn nuôi


Cá sau khi sử dụng HFP thì năng suất tăng trưởng tăng với chiều dài và tăng trưởng hàng ngày cao hơn trong khi FCR giảm so với nhóm đối chứng



 

Sản phẩm HFP không chỉ là một phương tiện hỗ trợ dinh dưỡng, mà còn là một công cụ quan trọng để nâng cao chất lượng thịt và sức khỏe của đàn. Sử dụng sản phẩm kết hợp với quy trình hợp lý sẽ giúp doanh nghiệp đạt được hiệu suất tốt nhất trong nuôi trồng thủy sản. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN VIỆT THÁI
Địa chỉ: 107 Phố Xuân Quỳnh, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp Hà Nội
Hotline: 0789 935 945
Website: tienvietthai.com.vn

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn