Trong bối cảnh ở Việt Nam hiện nay vấn đề lạm dụng kháng sinh trong ngành chăn nuôi vẫn chưa được kiểm soát, đặc biệt là trong chăn nuôi heo. Tìm được giải pháp thay thế kháng sinh trong chăn nuôi hiệu quả sẽ giải quyết được vấn đề tồn dư, đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng. Từ các những nghiên cứu, các chuyên gia đã rút ra các giải pháp sau: Kiểm soát mầm bệnh để giảm sử dụng kháng sinh; sử dụng những sản phẩm thay thế kháng sinh có nguồn gốc từ tự nhiên.



Giải pháp thay thế kháng sinh trong chăn nuôi bằng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên
Những sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên ngày nay đã được sử dụng rộng rãi và là xu hướng tất yêu trong chăn nuôi bởi nó giải quyết được hai vấn đề lớn trên vật nuôi là tồn dư hóa chất và kháng kháng sinh. Về mức độ hiệu quả trong phòng, chữa bệnh cho vật nuôi thì các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên có hiệu quả tương đương, thậm chí vượt trội kháng sinh.
Vậy nên sản phẩm phụ gia thức ăn có nguồn gốc tự nhiên là giải pháp thay thế kháng sinh trong chăn nuôi hiệu quả nhất.
Vali MP + Sản phẩm đứng đầu ngành nông nghiệp sạch
Ở Việt Nam, Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái là công ty đi đầu trong lĩnh vực phụ gia thức ăn chăn nuôi có nguồn gốc tự nhiên. Kết hợp với đối tác chiến lược là Idena – Tập đoàn có hơn 25 năm kinh trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phụ gia thảo dược, chiết xuất tinh dầu, công ty đã cung cấp cho thị trường Việt Nam đa dạng các sản phẩm phụ gia. Các sản phẩm của công ty “chăm sóc” cho một con heo từ khi còn là bào thai cho đến giai đoạn xuất bán.
Với hơn 20 năm nghiên cứ và phát triển sản phẩm, Vaimp Plus được người nông dân và doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi ở hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới tin dùng. Sự kết hợp Valimp Plus trong công thức thức ăn dành cho heo thịt giai đoạn vỗ béo giúp người chăn nuôi rút ngắn được thời gian nuôi lên tới 5 ngày, cải thiện chỉ số ADG và FCR. Valimp Plus có tác động:
+ Gia tăng thêm 2 – 3% tổng trọng lượng heo xuất bán
+ Tăng tỷ lệ nạc, giảm mỡ lưng, mỡ cổ, mỡ bụng, cải thiện ngoại hình
+ Giúp thịt có mầu đỏ tươi và giữ mầu thịt đỏ lâu hơn
+ Thịt dẻo hơn, giảm khả năng thịt tái, nhão, chảy nước
Valimp Plus là giải pháp giúp gia tăng năng suất 100% hoàn toàn từ thiên nhiên dùng để thay thế Ractopamine và các chất kích thích tăng trưởng khác, góp phần to lớn vào sự phát triển của ngành công nghiệp chăn nuôi heo thịt tại Việt Nam.
Valimp Plus nâng cao hiệu quả chăn nuôi heo thịt 


 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn