điều trị tiêu chảydigesta cochăm sóc heo thịtTVT Group

GIẢI PHÁP PHÒNG TRỊ HIỆU QUẢ DỊCH TIÊU CHẢY Ở HEO

Dịch tiêu chảy ở heo là một bệnh do virus gây ra và gây nhiều thiệt hại cho người chăn nuôi do tỷ lệ chết cao ở heo con theo mẹ và bệnh lây lan nhanh trong toàn đàn.

Cơ chế gây bệnh:

Virus có trong phân, trên nền chuồng, trên da, lông heo mẹ. Virus lây nhiễm vào cơ thể heo qua đường miệng, sau đó nhân lên ở biểu mộ ruột non, phá hủy hệ thống nhung mao ruột, làm giảm hoạt động của enzyme ở bề mặt biểu mô ruột, từ đó làm giảm sự hấp thu các chất dinh dưỡng và nước nên heo bị thiếu năng lượng, bị tiêu chảy và mất nước trầm trọng, đưa đến chết heo nhanh chóng.

+ Để phân biệt với tiêu chảy do vi khuẩn, thường bệnh xảy ra không ồ ạt, thời gian xuất hiện bệnh chậm, chỉ xảy ra trên một số ít heo trong bầy, hoặc chỉ một vài bầy trong toàn đàn bị tiêu chảy và có thể điều trị khỏi bệnh bằng kháng sinh.

+ Trong khi đó, dịch tiêu chảy cấp do virus gây ra, tình trạng tiêu chảy nặng xuất hiện rất nhanh, chỉ 2-3 ngày đã lây cho toàn đàn, mọi lứa tuổi đều có thể bị bệnh kể cả heo nái. Biểu hiện đặc trưng là heo bị ói, tiêu chảy rất lỏng, màu hơi vàng, mùi hôi, có lẫn sữa không tiêu hóa. Heo nằm chồng đống lên nhau vì bị lạnh do thiếu năng lượng. Đối tượng bị ảnh hưởng nặng nhất là heo con sơ sinh với tỷ lệ chết cao.

Giải pháp phòng trị hiệu quả dịch tiêu chảy cấp ở heo

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc đặc trị tiêu chảy ở lợn. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng phát huy được hiệu quả. Muốn đàn lợn nhanh khỏi bệnh, chóng lớn, người chăn nuôi cần tìm hiểu những sản phẩm uy tín, các giải pháp thay thế kháng sinh chiết suất từ tự nhiên và có phản hồi tích cực từ người chăn nuôi.

Digestaco Plus là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, tinh dầu, thảo dược, giúp kiểm soát và điều trị bệnh tiêu chảy trên heo do E.Coli,Salmonella, iletis, hồng lỵ Brachyspira, Lawsonia gây ra, đồng thời giúp kích thích tăng trưởng, tăng ADG, giảm FCR.

TVT Group là công ty phân phối độc quyền sản phẩm Digestaco Plus từ IDENA (Pháp). Với 10 năm phát triển trong ngành nông nghiệp, chúng tôi tự tin đảm bảo rằng  Digestaco Plus là sản phẩm đạt chất lượng số 1 Việt Nam, công khai nguồn gốc rõ ràng và đẩy đủ kiểm định.

 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn