DigestacoPlus

GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ TIÊU CHẢY VÀ KÍCH THÍCH TĂNG TRƯỞNG Ở HEO

Digesta Co Plus, một sản phẩm mang tính cách mạng được phát triển bởi Tập đoàn IDENA nổi tiếng đến từ Pháp, là một giải pháp có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, chiết xuất tinh dầu và thảo mộc. Với những lợi ích vượt trội, sản phẩm này nhằm mục đích kiểm soát và điều trị hiệu quả các rối loạn tiêu hóa do các tác nhân gây bệnh như E.coli và salmonella, ileti, hồng lỵ...trên heo con và heo choai.

Bằng cách khai thác sức mạnh của thiên nhiên, Digesta Co Plus cung cấp một phương pháp chữa trị an toàn nhưng hiệu quả cho các bệnh thông thường ở lợn. Digesta Co Plus làm giảm hiệu quả các đợt bùng phát bệnh tiêu chảy đồng thời tăng cường sức khỏe đường ruột tổng thể. Sản phẩm nhắm trực tiếp vào nguyên nhân gốc rễ của bệnh tiêu chảy giúp khôi phục lại sự cân bằng của đường ruột và ngăn ngừa các biến chứng nặng hơn. Sản phẩm còn chứng tỏ khả năng trong việc chống viêm ruột và bệnh lỵ lợn. 

Ngoài ra, nó còn kích thích tăng trưởng ở lợn bằng cách tăng cường hấp thụ các chất dinh dưỡng, dẫn đến việc tăng trọng trung bình hàng ngày (ADG) tăng và tỷ lệ chuyển đổi thức ăn (FCR) ở vật nuôi. Điều này có nghĩa là ngoài tác dụng điều trị rối loạn tiêu hóa, Digesta Co Plus còn hoạt động như một chất kích thích tăng trưởng. Kết quả là vật nuôi có tốc độ tăng trưởng nhanh hơn và hiệu quả sử dụng thức ăn được cải thiện.

Với nghiên cứu và phát triển sâu rộng do Tập đoàn Idena thực hiện, Digesta Co Plus đã nổi lên như một lựa chọn đáng tin cậy cho những người nông dân đang tìm kiếm giải pháp bền vững cho vật nuôi của mình.

 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn