news

EVOPERF - CÔNG CỤ KIỂM SOÁT VIÊM RUỘT HOẠI TỬ SỐ 1 TẠI VIỆT NAM

Trong chăn nuôi gia cầm, viêm ruột hoại tử rất được quan tâm, do nó tiềm ẩn những tác động bất lợi đến khả năng tăng trưởng trong đàn. Thuốc chống cầu trùng và kháng sinh đã được sử dụng trong một thời gian dài để có thể kiểm soát được vi khuẩn gây bệnh. Tuy nhiên sau khi lệnh cấm sử dụng chất kích thích sinh trưởng (antimicrobial growth promoters - AGPs) được ban hành, phạm vi ảnh hưởng của bệnh bệnh viên ruột hoại tử đang dần tăng cao. EVOPERF được tạo ra để giải đáp bài toán khó này.

Evoperf giải pháp kiểm soát bệnh viêm ruột hoại tử ở gia cầm

Evoperf được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên: tinh dầu Carvacrol, Thymol… Cùng các thảo dược khác

Giúp kiểm soát và điều trị bệnh viêm ruột hoại tử thay thế các loại kháng sinh Bacitracine, Virginiamycine, Spiramycine, Flavomycine, Avilamycine…và có tác dụng kích thích tăng trưởng tự nhiên, tăng ADG, giảm FCR

Thành phần và cơ chế tác động

Qua quá trình nghiên cứu lựa chọn kỹ càng và thường xuyên kiểm tra chất lượng của các thành phần tại nhà máy, năm 2016 IDENA đã cho ra mắt sản phẩm EVOPERF kết hợp riêng biệt các tinh dầu và chiết xuất thực vật với các hoạt tính kháng khuẩn, chống oxy hóa và chống viêm.

Tính kháng khuẩn của tinh dầu

Đồng thời với hoạt tính kháng khuẩn ở nồng độ ức chế thành phần trong EVOPERFcó thể tương tác với màng và làm lỏng màng/ hợp chất đi vào dễ dàng hơn.

Mức độ kiểm soát Ecolo và Clotrium khi sử dụng Evoperf

Thử nghiệm thực tế của IDENA:

Thử nghiệm 1: trên Gà thịt tại Serbia - Đo lường tác động của EVOPERF lên hiệu quả và cụm khuẩn

Mô hình thử nghiệm

Thử nghiệm trên 2 nhóm

-> T1: đối chứng âm

-> T2: T1 +EVOPERF (1 kg/T)

16 lần thử (36 gia cầm/lần thử)

Kết quả thử nghiệm:

 

Kết luận: khi bổ sung Evoperf

- Tác động sức khỏe và tiêu hóa cải thiện chất lượng thức ăn

- (Bảo vệ toàn bộ đường ruột, hạn chế các vi khuẩn gây bệnh như Clostridium P. =>hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn)

- Ảnh hưởng chăn nuôi (Cải thiện ADG -+2%và FCR 2%- Đảm bảo khả năng sống sót)

- Cải thiện và đảm bảo hiệu quả chăn nuôi

EVOPERF là phương pháp giảm sử dụng kháng sinh kích thích tăng trưởng, giảm tình trạng sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi gia cầm

Bệnh viêm ruột hoại tử là một mầm bệnh tiềm năng được tìm thấy ở mọi nơi gia cầm được nuôi. Do đó, các nhà sản xuất TĂCN cần tìm hiểu kỹ loại phụ gia an toàn, khi bổ sung vào công thức TĂCN vừa có tác dụng chống viêm ruột hoại tử, vừa giảm sử dụng kháng sinh và đặc biệt là đảm bảo lợi nhuận. Với đội ngũ nguyên gia gần 30 năm kinh nghiệm IDENA - TVT Group hiểu được rằng thuốc kháng sinh không phải lúc nào cũng kiểm soát thành công căn bệnh này, liên hệ với TVT Group để đặt lịch tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng đưa ra giải pháp hiệu quả nhất.

Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Facebook
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube
Liên hệ cho chúng tôi qua Tiktok
Liên hệ cho chúng tôi qua Hotline