digesta codigesta co plusTVT

Đặc tính ưu việt của sản phẩm Digesta Co Plus

Thành phần chính của Digesta CO Plus là các hoạt chất tinh dầu Posbiotic như Carvacrol, Thymol, Oregano… có tác dụng hiệp đồng kháng khuẩn để chống lại các vi khuẩn gây bệnh như E.coli, Lawsonia, Clostridium.

Bên cạnh đó Digesta co Plus còn được bổ sung thêm các hoạt chất bổ trợ tích cực cho tế bào đường ruột từ vỏ cây khô họ đậu có tác dụng trong việc tăng lợi khuẩn Lactobacilus và chất điều vị để tăng khả năng ăn vào của vật nuôi.

Đặc tính ưu việt của sản phẩm Digesta Co Plus:

· Hợp chất tinh dầu được chọn lọc kỹ càng chỉ tác dụng lên vi khuẩn đích mà không tác dụng lên các lợi khuẩn khác giúp ổn định hệ vi sinh vật đường ruột của heo

· Kiểm soát tiêu chảy do E.coli và bệnh viêm ruột hoại tử do Clostridium gây ra có thể thay thế hoàn toàn kháng sinh Tiamulin, Colistin, Lincomycine…

· Kích thích sinh trưởng tăng ADG 2%, giảm FCR 3%

Digesta Co Plus phù hợp với mục tiêu hướng đến ngành nông nghiệp sạch không thuốc kháng sinh và hóa chất với chi phí phù hợp nhất cho các doanh nghiêp.
Hiện tại, sản phẩm đã được sử dụng ở các trại có quy mô lớn và nhỏ tại Việt Nam…cùng với nhiều quốc gia trên toàn thế giới!

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn