TVTchia sẻ sáchngôn ngữ cơ thểPHỤ GIA THẢO DƯỢC

​CUỐN SÁCH VỀ NGÔN NGỮ CƠ THỂ – LẬT MỞ CUỐN TỪ ĐIỂN CƠ THỂ NGƯỜI

Ngày 24/10, tại phòng họp Công Ty CP Tiến Việt Thái đã diễn ra buổi chia sẻ sách của Nguyễn Thị Hồng – Phòng Kinh Doanh.
Trong cuộc sống, lời nói dường như chiếm quyền thống trị trong bất cứ cuộc giao tiếp nào, điều đó là dĩ nhiên, nhưng chúng ta và bất cứ ai đều có thể nói dối. Làm thế nào anh, chị có thể “đọc vị” bất kỳ ai, kiểm chứng lời nói của người đối diện? Anh, chị hiểu người khác nhiều như thế nào hay không hiểu bất kể điều gì dù anh, chị và người đó đã sống cùng nhau hàng chục năm?
Ngày hôm nay Ms. Hồng đã chia sẻ Cuốn Sách “Ngôn Ngữ Cơ Thể”  bật mí cho anh, chị CBNV một khía cạnh cực kỳ quan trọng trong giao tiếp – Ngôn ngữ cơ thể – “Từ điển sống” về bất cứ con người nào, mà nếu anh, chị đọc được nó, anh, chị sẽ thắng trong trò chơi giao tiếp.



Cuốn sách này giống như một giáo trình hay một cẩm nang đặc biệt để giải mã những ngôn ngữ cử chỉ, hành vi, hành động của cơ thể người, từ đó giúp anh,chị biết được họ đang muốn nói gì, ý của họ là gì và có cách ứng xử phù hợp. Nhưng quan trọng hơn là chính anh, chị sẽ làm chủ được ngôn ngữ cơ thể của chính mình để có thể giao tiếp tốt nhất trong mọi bối cảnh.
“Từ móng tay, tay áo, đôi ủng, đầu gối quần đến những vết chai ở ngón trỏ và ngón cái hay nét mặt, cổ tay áo, tác phong của một người đều nói lên nghề nghiệp của họ”. Cuốn sách này sẽ chỉ dẫn cho anh, chị làm thế nào để đạt được cấp độ đó.
Buổi chia sẻ sách của Ms. Hồng đã làm cho không khí của ngày làm việc đầu tuần trở nên mới mẻ hơn. Cảm ơn Ms. Hồng và Chúc anh, chị có 1 tuần làm việc vui vẻ.






 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn