TVT GroupMr.LaurentCty CP Tiến Việt Thái

CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU CỦA PHÁP CHIA SẺ DINH DƯỠNG CHO HEO

Ngày 8/8 – 11/8 Mr.Laurent chuyên gia dinh dưỡng về heo của tập đoàn IDENA đã kết hợp TVT Group có chuyến thăm khách hàng và các nhà máy tại Việt Nam.

Những ngày làm việc cùng khách hàng và nhà máy. Mr.Laurent đã chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng, xây dựng công thức thức ăn chăn nuôi đảm bảo dinh dưỡng, an toàn cho heo.

Trong đó Mr.Laurent cũng tư vấn cho khách hàng cách tối ưu hóa chi phí thúc đẩy chi tiêu và giảm chi phí, đảm bảo được rằng khách hàng nhận lại được nhiều hơn những gì họ đã chi ra hoặc thu về nhiều lợi nhuận nhất có thể.



Cùng với đó Mr.Laurent giải quyết vấn đề mà các trang trại heo đang gặp phải. Bằng cách phân tích, để khách hàng hiểu rõ nguồn gốc của vấn đề, sau đó đơn giản hóa vấn đề và đưa ra các giải pháp tốt nhất để giải quyết.
Sau thời gian dài covid thì đây là lần đầu tiên Mr.Laurent quay lại Việt Nam hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng về công thức thức ăn chăn nuôi giúp tối ưu hóa chi phí và giải quyết vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Buổi tư vấn thành công đẹp với nhiều kiến thức bổ ích giúp khách hàng thêm tự tin hơn trong quản lý chăn nuôi.
 
Một số hình ảnh buổi làm việc:



Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn