CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ NAM GIỚI 19.11

Để chúc mừng ngày Quốc tế Nam giới 19/11, các chị em TVT đã cùng nhau tổ chức một chương trình nho nhỏ và dành dành tặng những món quà hết sức bất ngờ cho các anh.

Ngày 19/11 được gọi là ngày Quốc tế Nam giới được Liên Hợp Quốc công nhận kể từ năm 1999 và trở thành ngày kỷ niệm những thành tựu và đóng góp của nam giới. Và cũng chính vì ngày này được ít người biết tới, nên rất nhiều anh em thường cảm thấy “tủi thân” vì họ có ít ngày kỷ niệm hơn các chị em.
Nếu nói rằng phụ nữ là một nửa dịu dàng của thế giới, thì các "đấng mày râu" chính là một nửa mạnh mẽ, can đảm và bản lĩnh.
Để tôn vinh và bày tỏ niềm yêu quý đối với cánh nam nhi, được sự cho phép của BLĐ Công ty, các chị em TVT đã cùng nhau tổ chức một chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế Nam giới vô cùng đặc biệt.
Các chị em đã bí mật tập một tiết mục văn nghệ để dành tặng các anh, trên nền nhạc “Một nhà” là một bài hát được “chế lại” hết sức dễ thương. Và phần biểu diễn rất sôi động của chị em đã làm các anh rất bất ngờ và xúc động
"Khi ta về TVT
Làm việc chung cùng 1 tòa
Đôi khi ăn cùng một bữa
Luôn hăng say một lòng
Khi chung ta gồm nhiều người
Ga lăng và rất dễ thương
Có chí hơn mọi người
Chúng em luôn tự hào"

Đặc biệt, chị em còn tự tay chuẩn bị những món quà vô cùng "độc đáo" để tặng các anh nhân dịp đặc biệt này. 

    

Phần được mong chờ nhất trong chương trình đó là phần thi trình diễn thời trang với chủ đề "TINH THẦN VIỆT NAM". Phần thi trang phục đã được các cặp đôi chuẩn bị và tập luyện vô cùng kĩ lưỡng, kỉ mỉ và đầy sáng tạo. Đặc biệt là phần trình diễn đầy tự tin, vui tươi và cuốn hút đã khiến BGK thực sự khó khăn khi lựa chọn ra cặp đôi "Nam Vương - Hoa Hậu". Tất cả các đội chơi đều rất tài năng và xứng đáng được nhận giải, vì tất cả chúng ta đều là Nam Vương và Hoa Hậu trong mắt mọi người ^^
Mọi người được một dịp “cười no bụng” với những phần thi quá đặc biệt của các đội.

Nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của các anh, các chị em cảm thấy rất hạnh phúc vì đã mang tới niềm vui cho các anh trong một ngày đặc biệt như thế này. Các anh cũng bày tỏ sự xúc động trước chương trình và những món quà hết sức bất ngờ và ý nghĩa từ các chị em.
Mong rằng chúng ta sẽ bên nhau dài lâu để cùng nhau làm nên thật nhiều chương trình ý nghĩa như thế này nữa.
Và xin chúc các "đấng mày râu" của đại gia đình TVT thật nhiều sức khỏe, niềm vui và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Các chị em yêu quý các anh nhiều thật nhiều!
 
  • Album ảnh: http://tienvietthai.com.vn/chuc-mung-ngay-quoc-te-nam-gioi-1911-1-3-44835.html

 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn