CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN 13-10-2018

Chúc mừng Ngày Doanh Nhân 13-10-2018
Ngày 20/9/2004 Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Phan Văn Khải đã ký Quyết định số 990/QĐ-TTg về Ngày Doanh nhân Việt Nam, hằng năm lấy ngày 13 tháng 10 là “Ngày doanh nhân Việt Nam”
Đúng ngày này 71 năm về trước - ngày 13/10/1945 - Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết một bức thư gửi cho giới Công thương Việt Nam, bức thư có đoạn “… Hiện nay Công thương cứu quốc đoàn đương hoạt động để làm được nhiều việc ích lợi quốc dân. Tôi rất hoan nghênh và mong đợi nhiều kết quả tốt. Trong lúc các giới khác trong quốc dân ra sức hoạt động để giành lấy nền hoàn toàn độc lập của nước nhà thì giới Công thương phải hoạt động để xây dựng một nền kinh tế và tài chính vững vàng và thịnh vượng.
Chính phủ, nhân dân và tôi sẽ tận tâm giúp đỡ giới thương nhân trong công cuộc kiến thiết này. Việc nước và việc nhà bao giờ cũng đi đôi với nhau. Nền kinh tế quốc dân thịnh vượng nghĩa là sự kinh doanh của các nhà doanh nghiệp thịnh vượng…” (Trích Thư Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi giới Công thương được đăng trên Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam).
Nhân dịp kỷ niệm 14 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2004 - 13/10/2018, CB CNV Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái kính chúc Doanh nhân - Tổng Giám Đốc Nguyễn Quốc Toán một năm kinh doanh đầy thịnh vượng, may mắn, thành công, luôn giữ vững bản lĩnh, tinh thần chiến binh đưa con thuyền TVT vươn ra biển lớn
" Thuyền không lớn sao vội ra khơi 
Chí không cao sao cùng thế giới 
Dân không giàu sao mà nước mạnh 
Lòng không bền sao làm doanh nhân 
Bao nhiêu năm để có một ngày 
Hạnh phúc nhìn cơ đồ hôm nay 
Bao nhiêu năm cạn chén rượu này 
Chợt thấy mình tóc bạc không hay"









Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn