CHIA SẺ SÁCH - CƯ XỬ NHƯ ĐÀN BÀ, SUY NGHĨ NHƯ ĐÀN ÔNG

Buổi sáng thứ hai đón chào mọi người bằng một cơn mưa tầm tã, thế nhưng không khí vui vẻ của buổi chia sẻ sách giữa các nhân viên công ty Tiến Việt Thái dường như đã xóa tan đi khí trời âm u của ngày mưa.

Tuần này, chúng ta đến với cuốn sách "Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông" của tác giả Steve Harvey, qua lời chia sẻ của chị Hạnh, nhân viên phòng Kinh doanh



Qua lời dẫn dắt cùng những ví dụ chị Hạnh chia sẻ, nội dung của cuốn sách dần được hé lộ. Đây là một cuốn sách vô cùng hữu ích, dành cho các chị em phụ nữ để có thể tìm ra cách hòa hợp trong một mối quan hệ tình cảm. Từ xưa đến nay, tình yêu vẫn luôn giữ vị trí quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Khi tình yêu hòa hợp và viên mãn, con người ta có thể tìm thấy hạnh phúc và những vấn đề khác trong cuộc sống cũng dần được cải thiện.

Hy vọng qua buổi đọc sách này, các nhân viên của công ty Tiến Việt Thái có thể hiểu hơn và biết được những cách ứng xử nên hay không nên trong một mối quan hệ. Và hy vọng rằng, ai cũng tìm được hạnh phúc cho riêng mình!

Kính chúc toàn thể nhân viên công ty một tuần mới làm việc hiệu quả và ngập tràn năng lượng!

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn