TVT GroupPHỤ GIA THẢO DƯỢCbutinov

BUTINOV – SẢN PHẨM CẢI THIỆN SỨC KHỎE ĐƯỜNG RUỘT CHO HEO

Chú trọng sức khoẻ đường ruột giai đoạn đầu đời của heo con có tác động đáng kể đến sức khỏe và năng suất của chúng trong suốt phần đời sau đó. Chìa khóa để đạt được điều này liên quan đến việc thiết lập một quần thể vi sinh vật thuận lợi càng sớm càng tốt sau khi sinh bằng cách tập trung vào dinh dưỡng đầu đời của heo con.
Có rất nhiều mối quan tâm trong việc cải thiện các chiến lược dinh dưỡng tự nhiên để thúc đẩy sức khỏe đường ruột và sự phát triển ở heo con, với mục đích tối đa hóa hiệu suất tăng trưởng trong đời của chúng và giảm thiểu việc sử dụng kháng sinh, hóa chất. Nhưng thuật ngữ “sức khỏe đường ruột” thực sự có nghĩa là gì? Tổng quát để đánh giá sức khỏe đường ruột ở heo con, bao gồm:
1. Tiêu hóa và hấp thụ thức ăn hiệu quả;
2. Hệ vi sinh vật ổn định và thích hợp;
3. Hệ thống miễn dịch đường ruột hiệu quả;
4. Giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hoá;
5. Hàng rào bảo vệ và chức năng của ruột.
Nếu đường ruột không khỏe mạnh và hoạt động tối ưu, sức khỏe và hiệu suất của heo con sẽ bị ảnh hưởng. Do đó, để heo con có một khởi đầu tốt người chăn nuôi cần tập trung vào việc tăng cường sức khoẻ đường ruột cải thiện hệ vi sinh vật có lợi trong đường ruột, tối ưu hóa cấu trúc ruột để đảm bảo hấp thu chất dinh dưỡng hiệu quả và hỗ trợ hệ thống miễn dịch, vì tất cả các thành phần này đều liên quan bản chất với sức khỏe đường ruột.
Cải thiện sức khoẻ đường ruột với các sinh vật có lợi
Những sinh vật đầu tiên cư trú trong ruột sẽ quyết định thành phần của hệ thực vật bằng cách tạo ra môi trường vi sinh cần thiết để thiết lập một cộng đồng vi sinh vật phức tạp và sự phát triển tối ưu. Với hệ vi sinh đường ruột phù hợp hiện nay, heo con cho thấy khả năng tăng trưởng sớm, chuyển hóa thức ăn, độ đồng đều và khả năng sống được cải thiện.
Nuôi dưỡng các sinh vật thuận lợi
Một khi hệ vi sinh vật có lợi và hệ sinh thái đường ruột được thiết lập, các nhung mao sẽ phát triển mạnh mẽ. Bước này rất quan trọng đối với sức khỏe của heo con và hiệu quả sử dụng thức ăn, vì nhung mao của heo con càng khỏe mạnh thì các chất dinh dưỡng sẽ được hấp thụ hiệu quả hơn.
Loại bỏ các vi sinh vật bất lợi
Ruột cũng có thể chứa các vi khuẩn gây bệnh có hại có thể làm hỏng các nhung mao ruột. Do đó, điều quan trọng là phải “loại bỏ chúng” trước khi chúng có thể bám vào niêm mạc ruột và tái tạo đủ để gây bệnh. Giảm thiểu sự tiếp xúc của ruột với những vi khuẩn có hại này sẽ giúp cải thiện khả năng phòng vệ tự nhiên của động vật và rút ngắn thời gian phục hồi sau bệnh tật.
Butinov - Cải thiện hệ tiêu hóa cho heo
Butinov là sản phẩm có thành phần chính là Sodium Butyrate 50%, tinh dầu Carvacrol và Cinnamon, được chiết xuất từ thực vật, không mùi kể cả dạng lỏng, có hiệu quả trong việc chuyển hóa Axit Butyric trong đường ruột, tăng sức khỏe đường ruột, giúp kiểm soát tiêu chảy, giảm ẩm ướt trong chuồng, gia tăng năng suất chăn nuôi. Giúp lông nhung mao đường ruột phát triển tốt nhất. Sản phẩm được bọc bằng khoáng, giúp gia tăng khả năng bảo vệ trong quá trình ép viên. Tăng ADG, giảm FCR
Việc sử dụng Butinov trong chăn nuôi cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp người chăn nuôi hướng tới ngành nông nghiệp không chứa kháng sinh, hóa chất và đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng.

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn