PHỤ GIA THẢO DƯỢCtăng cân cho gia cầmmeatboosttối ưu chi phí

BÍ QUYẾT VỖ BÉO GIA CẦM TRƯỚC KHI XUẤT BÁN

Đàn gà ở thời điểm xuất bán khỏe mạnh chắc thịt, đạt cân, ức dày, lông mượt, mào tích đỏ, rút ngắn được thời gian nuôi… Những tiêu chí này là mong muốn của hầu hết nhà chăn nuôi gà thịt thương phẩm.

Xây dựng chế độ dinh dưỡng vỗ béo gà

Dinh dưỡng là một phần không thể thiếu trong quá trình vỗ béo gà thịt. Thậm chí nó còn được coi là yếu tố then chốt trong giai đoạn nước rút.

Để gà tăng cân tốt nhất hộ chăn nuôi nên để cho gà ăn tự do bất kể ngày đêm. Bổ xung thêm ngô trong khẩu phần ăn để chất lượng thịt được gia tăng. Trong một ngày người chăn nuôi có thể cho gà ăn từ khoảng 4 -6 lần. Mỗi lần bổ xung thức ăn mới thì cần sàng bỏ thức ăn cũ; để loại bỏ tất cả tạp chất và phân của gia cần lẫn vào thức ăn. Trong khẩu phần ăn nên bổ xung thêm rau xanh để tăng chất xơ.

Vỗ béo gà bằng thức ăn nhiều đạm

Cho gà ăn nhiều đạm sẽ giúp trọng lượng tăng lên rất nhanh. Các loại thực phẩm như thịt và cá là nguồn cung cấp đạm tuyệt vời cho đàn gà của mình.

Sử dụng bột cá

Nếu như so sánh với bột thịt, thì bột cá có hàm lượng đạm thấp hơn. Chúng được xay từ các loại cá tạp nên giá thành rẻ. Cá sau khi được phơi khô sẽ mang xay ra thành bột. Tuy nhiên hiệu quả trong việc vỗ béo gà thịt từ bột cá cũng được công nhận giúp gà tăng trọng một cách tốt nhất.

Giun quế và các chế phẩm của giun quế

Giun quế có chứa thành phần dinh dưỡng khá phong phú, hàm lượng đạm cao. Sử dụng giun quế trong thức ăn cho gà có tác dụng tăng khả năng sinh tưởng, tăng trưởng cơ, cân bằng protein và axit amin bị mất cân bằng trong khẩu phần ăn cũ. Đặc biệt là tăng khả năng sinh sản giúp gà ăn ngon miệng hơn. Sử dụng giun quế trong thức ăn chăn nuôi giúp giảm chi phí và cải thiện hiệu suất chăn nuôi.

Bổ sung chế độ dinh dưỡng, kích thích tăng trưởng

Trong chăn nuôi gà cần để ý đến chế độ dinh dưỡng cho đàn gà. Từ lúc gà còn bé, cũng cần chăm sóc thật kỹ lưỡng, đáp ứng đủ lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của gà phù hợp với từng giai đoạn tăng trưởng.
Thức ăn cho gà cần nâng cao lên mỗi ngày và chuyển dần từ thức ăn dành riêng cho gà con sang các loại thức ăn có nhiều dinh dưỡng hơn khi gà đã lớn.
Người chăn nuôi nên bổ sung thêm dinh dưỡng cho gà bằng những món ăn nhiều đạm như cá con, tép hay chất đạm tổng hợp và rau xanh giúp chúng nhanh to, kích thích ăn uống để gà nhốt chuồng mập nhanh.
Ngoài ra người chăn nuôi nên bổ sung các sản phẩm phụ gia chiết suất từ tự nhiên.

Hiện nay Meat Boost đang là sản phẩm đứng đầu trong nghành nông nghiệp sạch với thành phần là hỗn hợp chiết xuất tự nhiên, có tác dụng làm tăng lườn trên gà thịt, giúp hình dáng đẹp hơn, chắc khỏe hơn. Giúp kích thích tăng trưởng, tăng ADG, giảm FCR và rút ngắn thời gian nuôi.
Các thành phần của Meat Boost giúp gà tăng trưởng một cách hoàn toàn tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe của đàn gà cũng như sức khỏe của người tiêu dùng.

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn