đỏ thịt cho heoPHỤ GIA THẢO DƯỢCTVT GroupRed'meat

BÍ QUYẾT HEO NHANH LỚN, THỊT ĐỎ TỰ NHIÊN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

Màu thịt là một yếu tố then chốt quyết định giá bán thịt heo tại Việt Nam và như vậy, quyết định lợi nhuận của người nuôi heo. Đây là lý do tại sao Idena nghiên cứu giải pháp mới, sản phẩm le RED’MEAT, giúp cải thiện màu thịt, một cách tự nhiên.

Các yếu tố quyết định màu thịt

Chất lượng thịt được quyết định bởi các đặc tính sinh học như giống, tuổi, giới tính (nái sản sinh mỡ giắt và ít mỡ viền nên chất lượng thịt tốt hơn). Ngoài ra, còn cả những yếu tố về công nghệ mà chúng ta có thể kiểm soát được, như thức ăn, độ pH trong thịt trước khi giết mổ. Thật vậy, pH trong thịt nạc càng cao trong 24h sau giết mổ, màu thịt càng đỏ và hiệu quả khi nấu càng cao. Để làm được, cần thúc đẩy tiêu thụ lượng đường dự trữ ở vật nuôi và Idena khuyên nên cho heo nhịn ăn 12h trước khi giết mổ.

Ở phần mô cơ, màu thịt phụ thuộc vào nhiều yếu tố :

+ Hàm lượng sắc tố

+ Dạng hoá học của sắc (rút gọn hoặc bị oxy hoá)

+ Số lượng myoglobine: liên kết với sắt, tạo màu đỏ

+ Lượng nước trong cơ: càng nhiều nước, khúc xạ màu ở thịt càng cao và màu thịt càng nhạt. Thêm nữa, thịt sẽ chuyển sang dạng nhạt màu, nhão, rỉ nước và chảy nhiều nước khi nấu.

+ Trạng thái của tơ cơ (myofibril), còn gọi là cấu trúc vi mô của thịt. Tơ cơ càng mềm dẻo thì càng tránh lưu thông nước trong thịt.

Idena lưu ý tất cả những yếu tố này để phát triển giải pháp mới, giúp làm đỏ thịt lâu dài và ổn định theo thời gian.

RED ' MEAT  là Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược với công nghệ tách chiết tinh dầu đặc biệt và độc quyền, tránh lây nhiễm chéo giữa các nguyên liệu đầu vào, giúp màu thịt đỏ tự nhiên, chất lượng thịt tốt, không bị tái nhão và mất nước, màu thịt được giữ lâu hơn sau khi giết mổ từ đó tăng năng suất và lợi nhuận cho người chăn nuôi.

Hiệu quả của RED'MEAT đã được kiểm chứng tại nhiều quốc gia trên thế giới và các trang trại tại thị trường Việt Nam. "TIN TƯỞNG" - "HÀI LÒNG" và "ỦNG HỘ" là những gì các trại chăn nuôi nói về RED'MEAT trong việc tác động làm màu thịt đỏ hơn, chất lượng thịt tốt, giúp đảm bảo sức khỏe cho heo và xa hơn nữa là sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn