Bí quyết giúp tăng chất lượng thịt, giảm mỡ lưng ở heo!



Nuôi heo thịt hiệu quả không chỉ dừng lại ở việc tăng trọng trên heo mà còn phụ thuộc vào chất lượng thịt khi xuất chuồng. Vậy làm thế nào để heo vừa phát triển tốt, lại cho thịt ngon? 

Câu trả lời nằm ở sản phẩm VALI MP+.

VALI MP+ là sản phẩm chuyên biệt giúp giảm mỡ ở lưng và cải thiện chất lượng thịt heo. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp tối ưu hóa quá trình trao đổi chất, tăng lượng ăn thức ăn trong suốt quá trình nuôi thịt từ đó giúp tăng cường chuyển hóa năng lượng và protein cho heo. VALIMP+ sẽ phát triển cơ bắp đồng đều, giảm mỡ thừa, mỡ cổ, thịt chắc khỏe, đỏ tươi, không bị tái nhão hay mất nước, kéo dài thời gian bảo quản thịt.

Các đối tác lâu năm của TVT Group đã áp dụng sản phẩm VALIMP+ vào nhiều lứa heo cho biết: Sản phẩm là bí quyết giúp tăng tỷ lệ thịt xẻ, cải thiện chất lượng thịt, nâng cao hiệu quả kinh tế chăn nuôi. Sản phẩm phù hợp sử dụng trong giai đoạn nuôi thịt từ 50kg đến xuất chuồng.

Hãy để VALI MP+ trở thành "bí kíp" cho đàn heo mau lớn, thịt đẹp, mang lại nguồn thu cho doanh nghiệp của bạn. Liên hệ ngay để được tư vấn!

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn