cuộc thi viếtTVT TRÒN 10 NĂM

BÀI VIẾT KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN VIỆT THÁI - THÍ SINH NGUYỄN THỊ HỒNG

Bài viết kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty cổ phần Tiến Việt Thái

Nhân viên: Nguyễn Thị Hồng

Bộ phận: Kinh doanh

Đồng hành cùng công ty cổ phần Tiến Việt Thái là một trong những khoảng khắc tươi đẹp của tuổi thanh xuân mà tôi đang trải qua. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, tôi Nguyễn Thị Hồng nhân viên kinh doanh xin gửi đôi dòng tình cảm của mình sau gần một năm làm việc dưới mái nhà chung TVT.

Công ty cổ phần Tiến Việt Thái được thành lập từ ngày 26 tháng 06 năm 2013. Mười năm đối với đời người là rất ngắn nhưng với một công ty là chặng đường rất dài để tồn tại và phát triển. Công ty cổ phần Tiến Việt Thái đang từng bước trở thành thương hiệu hàng đầu trong sản xuất và phân phối các sản phẩm phụ gia thảo dược từ tự nhiên tại Việt Nam. Sứ mệnh của Công ty là: "Đảm bảo vì sức khỏe cộng đồng". Gia tăng giá trị thương hiệu dựa trên giá trị con người - công nghệ - dịch vụ là tài sản quý giá nhất mà TVT đang hướng đến. Hiểu được điều này nhân sự của công ty luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung, vì sự nghiệp cống hiến và đánh dấu chặng đường ngày một phát triển của TVT.

Trải qua hành trình 10 năm với nhiều biến động của thị trường nhưng công ty vẫn luôn giữ quan điểm tạo ra các sản phẩm tốt cho vật nuôi từ tự nhiên và từ đấy đảm bảo sức khỏe của con người không chỉ ở thế hệ của mình mà các thế hệ sau vẫn an tâm khi sử dụng các sản phẩm có bổ sung phụ gia từ TVT. Cùng chung ý tưởng và sứ mệnh nên TVT đã được Idena tin tưởng và đồng hành từ ngày 24/06/2014. Idena là tập đoàn lớn tới từ Pháp được thành lập từ năm 1995 với mục tiêu là sáng tạo và phát triển các phụ gia tân tiến từ tinh dầu và chiết xuất thực vật, đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng riêng biệt của gia cầm, heo và loài nhai lại. Đội ngũ quy tụ các kỹ sư dinh dưỡng, thú y và công thức, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn với khách hàng. Kết hợp giữa Dinh dưỡng và các sản phẩm chuyên biệt, IDENA mang đến phương pháp tiếp cận độc đáo trong Dinh dưỡng vật nuôi, nhờ kiến thức sâu rộng, không những đáp ứng nhu cầu của vật nuôi và hạn chế về nguyên liệu sẵn có, mà còn cung cấp các nguyên liệu có hoạt tính đặc hiệu (tinh dầu, chiết xuất thực vật, tảo, vi chất dinh dưỡng, enzyme…) nằm trong thành phần của các sản phẩm phụ gia giúp cải thiện hiệu quả thức ăn. Idena đã có mặt trên 45 quốc gia tại 5 châu lục. Bộ sản phẩm của Idena được TVT phân phối dọc theo chiều dài chữ S tới tay nhiều nhà máy trong đó có các hệ thống lớn đang sử dụng như Dabaco, Japfa, Hưng Gia Nam... bao gồm 3 nhóm chính: gia tăng năng suất “Valimp Plus, Red Meat, Folico F, MeatBoost, Ponti Plus”, acid hóa đường ruột Butinov và thay thế kháng sinh “Evoperf, Forcix PY, Digestaco +” Những dòng sản phẩm này là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ của nhóm nghiên cứu chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Tôi tự hào khi là người truyền tải thông điệp của sản phẩm tới tay các khách hàng là nhà máy thức ăn chăn nuôi và các trang trại. Hiểu được mục đích và tôn chỉ mà ban lãnh đạo đề ra, tôi luôn cố gắng phát huy những gì mình có khi giới thiệu bộ sản phẩm của công ty cũng như tâm huyết mà Idena đã nghiên cứu và chế tạo ra.

Công ty cổ phần Tiến Việt Thái không chỉ là công ty kinh doanh mà ban lãnh đạo của công ty đều là những người có trách nhiệm với xã hội. Ngay từ khi bước vào công ty tôi nhận thấy rằng sứ mệnh mà công ty đang hướng tới luôn là vì cộng đồng. Vì cộng đồng từ việc các sản phẩm đều liên quan tới sự phát triển bền vững của ngành chăn nuôi không thuốc kháng sinh và những đóng góp cho xã hội. Hàng năm công ty luôn có những phong trào ủng hộ người nghèo các bà con vùng bão lũ hay trẻ em mồi côi và gần đây nhất là nhân sự kiện kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 tại Học viện nông nghiệp Việt Nam năm 2022 đã ủng hộ 2 suất học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc nhưng còn nhiều hạn chế về kinh tế. Qua sự kiện này đã khơi dậy trong lòng mỗi người nhân viên tinh thần yêu thương đồng bào, biết hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Dân giàu thì nước mạnh, doanh nghiệp phát triển thì đất nước đi lên. Vì vậy mỗi nhân viên công ty chúng tôi sẽ luôn cố gắng làm hết sức mình vì sự phát triển của công ty và đất nước.

Để được 10 năm không thể chỉ có sản phẩm tốt mà cần có những nhà lãnh đạo có tâm và đủ tầm. Người ta thường nói rằng: "Sếp là người thay đổi tư duy của bạn". Tôi cảm thấy bản thân mình thật may mắn vì được làm việc với một người sếp giỏi như Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Toán. Sự tài giỏi của sếp đã truyền cảm hứng và động lực để tôi nâng cao năng lực bản thân. Sếp là người kiên định với công việc, hết lòng với nhân viên và đối tác. Những ngày đầu vào công ty rất khó để tôi hòa nhập với sếp và công việc vì đây là lĩnh vực mà tôi chưa từng biết tới nhưng rất may có sự chỉ bảo tận tình từ sếp mà công việc đã dễ dàng hơn. Cách sếp nhìn nhận vấn đề và ứng xử với đối tác đã dạy tôi nhiều kỹ năng mà tôi chưa từng học ở bất cứ nơi nào.

Có người bạn của tôi đã từng trêu tôi thế này: “Lửa thử vàng, gian nan thử làm technical sale”. Và đúng vậy, trong những năm tháng đầu tiên của tuổi trẻ, tôi đã chọn “gian nan” nhưng là phiên bản “real” chứ không phải “thử”... Nếu ví cuộc đời là một cuốn sách thì TVT là chương đẹp nhất mà tôi đang trải qua. Bước vào TVT, tôi được update lên một hệ điều hành mới: năng động hơn, sáng tạo hơn, tự lập và chủ động hơn rất nhiều. Nơi đây ngoài việc trao gửi niềm tin, tôi còn nhận được sự chấp nhận: chấp nhận cho tôi thời gian để tiếp nhận một mảng kiến thức mới, sự đồng hành của các bạn kinh doanh các anh chị khối văn phòng và tổ lái xe để tôi không thấy mình đơn phương chống chọi với những khó khăn trong công việc, sự sẻ chia từ vốn kiến thức thực tế đến kinh nghiệm làm việc, lẫn lối ứng xử sao cho phù hợp với văn hóa của công ty. Tôi dần mở lòng ra với mọi người. Tôi học được cách tương tác và tin cậy những đồng đội bên cạnh mình nhiều hơn. Tôi tập nói lên những khó khăn của mình với mọi người, thay vì tự một mình loay hoay tìm cách giải quyết như trước đây vì sợ làm ảnh hưởng đến công việc của người khác. Dẫu trước đây chưa một lần tôi tin vào khái niệm “công ty là ngôi nhà thứ hai”, “đi làm vì đam mê”, “phát triển bản thân cùng công ty”…thì bằng một “thế lực tâm linh” nào đó, niềm tin ấy lại được nhen nhóm trong tôi từ lúc nào không biết.

Có đi thì có lại, tôi được trao cho nhiều cơ hội để trưởng thành thì cũng phải đi kèm với trách nhiệm. Trách nhiệm với khách hàng của mình, với sản phẩm của công ty và với doanh số được khoán. Đối với riêng tôi mà nói, cái cảm giác cùng nhau đạt được một thành quả nào đó và được ghi nhận, phải nói là nó sướng hơn rất nhiều so với việc lĩnh nhận thành tích cá nhân. Vì vậy mà tôi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để ngày mai tương lại sẽ sáng hơn ngày hôm nay.

Lời cuối, tôi xin gửi những tình cảm chân thành nhất tới Sếp vì nhờ có Sếp đã tạo điều kiện cho tôi được làm việc tại đây, giúp đỡ để tôi hoàn thiện kiến ​​thức chuyên môn và công việc mà mình đảm nhận. Cảm ơn tất cả các đồng nghiệp đã cho tôi cảm giác được sống trong một gia đình, chúc mọi người luôn dồi dào sức khỏe, vững niềm tin, toàn tâm toàn ý cống hiến cho công ty. Chúc công ty cổ phần Tiến Việt Thái ngày càng phát triển, thịnh vượng và không ngừng vươn xa. Chúc lễ kỷ niệm 10 năm của công ty thành công tốt đẹp.

Nhân viên kinh doanh

Nguyễn Thị Hồng

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn