cuộc thi viếttvt tròn 10 tuổiPHỤ GIA THẢO DƯỢC

BÀI VIẾT KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN VIỆT THÁI - THÍ SINH HUỲNH HOA ĐĂNG

Nhân kỷ niệm 10  năm thành lập Công ty Tiến Việt Thái (TVT) ngày 26/6/2013 – 26/06/2023 trụ sở chính tại Hà nội. Ngày hôm nay là ngày có vai trò và ý nghĩa rất lớn đối với ban lãnh đạo và các thành viên trong Cty.

Ngày 1/8/2013 TVT chính thức liên kết và hợp tác với phòng nghiên cưu kĩ thuật tại Băng Cốc – Thái Lan.

Ngày 24/6/2014,năm đầu tiên kể từ ngày thành lập,  TVT ký kết thành công hợp đồng phân phối độc quyền sản phầm và hợp tác chiến lược với tập đoàn IDENA tại lãnh thổ VN.

Tháng 10 năm 2014 thăm nhà máy sản xuất IDENA lần 1 sau khi ký thỏa thuận hợp tác. 

Ngày 22/9/2014 trang web thương mại: tienvietthai.vn / tienvietthai.com.vn chính thức hoạt động nhằm giới thiệu các hoạt động của TVT cũng như các sản phẩm của tập đoàn IDENA, cập nhật thông tin về ngành công nghiệp chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản đến với khách hàng.

Ngày 16/6/2015 TVT liên kết hợp tác với phòng nghiên cứu kỹ thuật tại Công Hòa Pháp.

Ngày 16/7/2015 thành lập chi nhánh TVT HCM và triển khai mở rộng thị trường nội địa khu vực phía Nam, đánh dấu bước ngoặt mới về phân phối sản phẩm phụ gia trong miền Nam.

Ngày 27/7/206 TVT chính thức chuyển loại hình Cty từ Cty TNHH sang Cty CP Tiến Việt Thái, đồng thời tăng vốn điều lệ 5 tỷ lên 36 tỷ.

Ngày 20/7/207 Triển khai dự án nông trại sinh thái  - chuỗi thực phẩm sạch với thương hiệu TVT Cleanfood.

Ngày 9/9/2017 (chuyến thăm của Mr.Renau): CEO IDENA, ông Renaud Domitile cùng TGĐ TVT chính thức ký hợp tác chiến lược với tâp đoàn IDENA cho kế hoạch phát triển thị trường VN.

Từ ngày 17/11/2017 triển khai dự án tối ưu hóa hệ thống vận hành doanh nghiệp, xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp với Hoshin Kanri.

Ngày 5/3/2018 tại Văn Phòng của tập đoàn IDENA, TGĐ của TVT cùng lãnh đạo tập đoàn IDENA ký hợp tác triển khai dự án xây dựng nhà máy sản xuất phụ gia thảo dược tại thị trường VN.

Ngày 29/1/2018 Sau thời gian dài đàm phán, TVT đã chính thức ký hợp tác thành công độc quyến phân phối các sản phầm của tập đoàn Farmavet International (Tho4o Nhĩ Kỳ) tại thị trường VN.

Và còn nhiều dữ kiện đáng được lưu giữ, những bước tiến dài trong ngành cung cấp phụ gia…..

Với nền tảng vững chắc, và định hướng chiến lược đúng đắn. Ban lãnh đạo sẽ dẫn dắt TVT ngày càng phát triển hơn nữa. Cho đến thời điểm hiện tại, TVT tròn 10 tuổi đã đạt được khá nhiều thành tựu đáng tự hào.

Để có được những thành công như ngày hôm nay. TVT  trải qua nhiều sóng gió, khó khăn . Đặc biệt nhất đó là sự đóng góp công sức hết mình của đội ngũ hàng nhân viên. Nhân dịp sinh nhật công ty. Tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty TVT. Xin chúc Cty TVT ngày càng phát triển vững mạnh, và vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp phụ gia thức ăn gia súc.

 Tôi rất trân trọng và tự hào về Công ty TVT.

Nhân viên

 

Huỳnh Hoa Đăng – PKT.

 

 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn