​3 BƯỚC CẢI THIỆN HỆ TIÊU HÓA CHO HEO

Hệ tiêu hóa đường ruột của heo con có tác động đáng kể đến sức khỏe và năng suất trong qua trình chăn nuôi heo. Chìa khóa để đạt được điều này liên quan đến việc thiết lập một quần thể vi sinh vật thuận lợi càng sớm càng tốt bằng cách tập trung vào dinh dưỡng của heo. 
Bổ sung dinh dưỡng cải thiện hệ tiêu hóa và hấp thụ thức ăn hiệu quả
Việc cung cấp một lượng thức ăn cho heo hợp lí, đầy đủ chất dinh dưỡng, ngon miệng, dễ tiêu hóa, phù hợp với những đặc tính của heo là yếu tố quyết định đến mức tăng trưởng của heo ở từng giai đoạn phát triển, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh tế của từng trang trại chăn nuôi heo.
Thức ăn cho heo có thể phân chia theo chức năng dinh dưỡng:
- Loại thức ăn cho heo chứa nhiều chất bột đường: Chức năng chính của loại thức ăn chứa chất bột đường là cung cấp năng lượng để heo hoạt động, đồng thời tạo hàm lượng mỡ cơ thể cần thiết cho heo.
- Loại thức ăn cho heo chứa nhiều chất đạm: Chức năng chính là giúp heo tăng trưởng và sinh sản.
- Loại thức ăn cho heo chứa nhiều chất xơ: Chức năng chính là giúp heo dễ tiêu hóa và cấp thêm môt số vitamin và chất khoáng.
- Các yếu tố dinh dưỡng bổ sung bao gồm: các loại vitamin, các loại khoáng, men, là những chất không thể thiếu trong chăn nuôi heo vì các chất này đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa tất cả các chất dinh dưỡng khác, giúp cho heo sinh trưởng, sinh sản điều hoà và luôn có sức đề kháng tốt.
Hiểu được tầm quan trọng của hệ vi sinh vật
Đối với heo, ruột và hệ vi sinh vật đường ruột có liên kết chặt chẽ với nhau.
Ví dụ sự chuyển đổi khẩu phần ăn đột ngột đối với heo con như: thay đổi từ hệ vi sinh định hướng tiêu hóa sữa, đến sự gia tăng số lượng vi khuẩn phân giải tinh bột, cũng như tăng số lượng vi khuẩn phân giải chất xơ.
Trong quá trình ăn một phần thức ăn đang tiêu hóa có thể chuyển xuống ruột già, nơi có thể xảy ra các quá trình lên men dẫn đến sản sinh nhiều axit béo mạch ngắn. Ngoài ra, sự phá vỡ hàng rào bảo vệ ở ruột có thể dẫn đến sự xâm nhập của những vi khuẩn không mong muốn từ ruột, và có thể làm phát sinh các vấn đề sức khoẻ khác.
Bổ sung phụ gia thức ăn không chứa chất kháng sinh và hóa chất, giúp heo hạn chế tiêu chảy, hô hấp tối đa
Tiến Việt Thái luôn hiểu được những thách thức và vấn đề mà người chăn nuôi gặp phải, để từ đó bên cạnh việc mang đến những sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi cho heo chất lượng, chúng tôi còn mang đến những giải pháp chăn nuôi giúp người chăn nuôi quản lí và chăm sóc tốt cho heo ở giai đoạn phát triển của heo.
 
BUTINOV là sản phẩm chiết suất hoàn toàn tự nhiên. Thành phần chính là sodium butyrate 50% coated, tinh dầu Carvacrol, Cinnamon, Quantum Sufficit được chiết xuất từ thực vật.

Có công dụng:
- Hiệu quả trong việc chuyển hoá axit butyric trong đường ruột, tăng sức khoẻ đường ruột giúp kiểm soát tiêu chảy, giảm ẩm ướt  trong chuồng, và gia tăng năng suất chăn nuôi, giúp lông nhung mao đường ruột phát triển tốt nhất.
- Sản phẩm được bọc bằng khoáng, giúp gia tăng khả năng bảo vệ trong quá trình ép viên, tăng ADG, giảm FCR.

Sản Phẩm được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty CP Tiến Việt Thái (TVT) từ Tập Đoàn Idena (Pháp)
TVT hiểu rõ về nhu cầu dinh dưỡng cho heo trong từng giai đoạn phát triển. Với đội ngũ chuyên gia về dinh dưỡng động vật cùng những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn được đúc rút trong 9 năm làm việc trực tiếp với những trang trại chăn nuôi, chúng tôi cung cấp đến người dân những công thức thức ăn với hàm lượng dinh dưỡng và các khoáng chất phù hợp với heo ở từng giai đoạn, cách xây dựng hệ thống miễn dịch đượng ruột hiệu quả, tạo hàng rào bảo hệ hệ tiêu hóa, giúp heo phát triển toàn diện, mang lại kết quả tối ưu.


 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn