tvt kỷ niệm 10 năm

10 NĂM TIẾN VIỆT THÁI: “LAN TỎA GIÁ TRỊ – LỢI ÍCH CỘNG ĐỒNG”

Tối 26/6, tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Công ty CP Tiến Việt Thái đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty. Tham dự sự kiện có ông Phạm Kim Đăng – Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi; Ông Đinh Công Thắng – Trưởng phòng Phòng Thanh tra chuyên ngành Bộ NN&PTNT, Ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam; Ông Phạm Doãn Lân – Phó Viện trưởng Viện Chăn nuôi,  Ông Nguyễn Quốc Toán – Chủ tịch HĐQT Công ty Tiến Việt Thái; Ông Renaud Domitille – Chủ tịch Tập đoàn IDNENA, cùng đông đảo khách mời, cán bộ công nhân viên công ty.

Tiến Việt Thái kỷ niệm 10 năm thành lập

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam tặng hoa chúc mừng

Tròn một thập niên, 6/2013, Công ty TNHH Tiến Việt Thái (nay là Công ty CP Tiến Việt Thái) được thành lập bởi ông Nguyễn Quốc Toán và ông Thanavorakit Pongsatiwat (Thái Lan) với một khát vọng và mục tiêu giàu tính nhân văn: hướng đến ngành nông nghiệp sạch không thuốc kháng sinh và hoá chất; cùng sứ mệnh đảm bảo vì sức khỏe cộng đồng. Tiến Việt Thái tập trung vào ba giá trị cốt lõi: Con người – Công nghệ – Dịch vụ để làm nên thương hiệu của mình ngày hôm nay và mãi mai sau.

Như cánh chim không mỏi, xuyên suốt 10 năm qua, vào năm 2019, Tiến Việt Thái đã đánh dấu bước ngoặt với việc thành lập Công ty CP TVOne Việt Nam nhằm giải quyết bài toán của thị trường hiện tại bằng việc phát triển, nghiên cứu, ứng dụng và sản xuất phụ gia thức ăn chăn nuôi từ chiết xuất thực vật, sản phẩm lên men, peptide kháng khuẩn… Trong 4 năm qua, TVOne Việt Nam đã lớn mạnh không ngừng bằng việc sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại theo chuẩn châu Âu tại Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ từ các đội ngũ giáo sư, chuyên gia, các viện nghiên cứu, các trường đại học trong và ngoài nước, không ngừng tìm tòi nghiên cứu tạo ra những sản phẩm chất lượng, phục vụ hàng trăm nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, góp phần cải thiện dinh dưỡng vật nuôi, tăng hiệu quả kinh tế cho ngành công nghiệp chăn nuôi và  nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam, nhận được sự công nhận của giới chuyên môn trong và ngoài nước. Nhà máy TVOne Việt Nam cũng là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng sản phẩm chiết xuất từ thực vật giúp giúp tăng năng suất trong chăn nuôi và thay thế thuốc kháng sinh.  Đó là sự tiên phong trong lĩnh vực sản xuất phụ gia từ chiết xuất thực vật. Đây là một hướng đi đúng theo định hướng của nhà nước, và đặc biệt là luật chăn nuôi có hiệu lực vào năm 2025 tới đây.

Tiến Việt Thái kỷ niệm 10 năm thành lập

Công ty CP Tiến Việt Thái cũng là công ty ứng dụng sản phẩm chiết xuất thực vật trong chăn nuôi và thay thế thuốc kháng sinh trong suốt 10 năm qua kể từ khi hợp tác với Tập đoàn IDNENA (Pháp). Các chuyên gia Tập đoàn IDNENA đến thăm hàng trăm nhà máy, và hàng ngàn trang trại chăn nuôi khắp Việt Nam, luôn cập nhật những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới, luôn đồng hành nhằm tư vấn kịp thời các giải pháp tốt nhất tới khách hàng tại Việt Nam.

Công ty CP Tiến Việt Thái kỷ niệm cột mốc đặc biệt – đánh dấu hành trình một thập niên vàng son xây dựng và phát triển với không ít những chông gai thử thách, nhưng tập thể Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể CBCNV, đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước đã luôn cố gắng và dành sự tâm huyết để phát triển, nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm chất lượng, và lan tỏa giá trị, đem lại lợi ích và sức khỏe cho cộng đồng.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Quốc Toán, Chủ tịch HĐQT Công ty gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc các vị đối tác, khách quý, toàn thể CBCNV, đội ngũ chuyên gia đã và đang cùng Tiến Việt Thái đồng hành và phát triển. Với nỗ lực và khát vọng cháy bỏng trong ngành phụ gia thức ăn chăn nuôi từ chiết xuất thực vật suốt 10 năm qua, thời gian tới Tiến Việt Thái tiếp tục định hướng phát triển theo cả chiều rộng và chiều sâu nhằm tiên phong dẫn dắt và đáp ứng vượt trội các sản phẩm đưa ra thị trường trong nước và xuất khẩu đi thị trường Quốc Tế như: Nhật, Thái Lan, Philipin,  Nam Mỹ , Bangladesh,… vào năm 2025.

Ông Nguyễn Quốc Toán, Chủ tịch HĐQT Công ty gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc các vị đối tác, khách quý, toàn thể CBCNV, đội ngũ chuyên gia đã và đang cùng Tiến Việt Thái đồng hành và phát triển.

Hành trình 10 năm qua của Tiến Việt Thái trở nên đáng tự hào như vậy không thế thiếu sự chung tay góp sức của những thành viên đã kiên trung, dốc tâm huyết của mình để đưa con thuyền Tiến Việt Thái căng gió vươn ra biển lớn, để tên tuổi các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam có tên trên trường quốc tế. Trong sự kiện ý nghĩa này, Tiến Việt Thái đã thể hiện lòng tri ân và cảm kích sự gắn bó, cống hiến của họ trong suốt 10 năm qua và mãi về sau.

 

 

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn