cuộc thi viếttvt tròn10 năm

10 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG – HÀNH TRÌNH VỮNG BƯỚC KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU TIẾN VIỆT THÁI - THÍ SINH BÙI KIM NGỌC

Bài viết kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái

Nhân viên: Bùi Kim Ngọc Bộ phận: Phòng Kinh doanh

Tôi vẫn luôn quan niệm rằng: “Mọi điều trong cuộc sống này luôn có nguyên do của nó”. Những lựa chọn, dù đúng hay sai đều dẫn chúng ta đến một con đường đã sắp đặt sẵn. Và mỗi con đường đều thử thách chúng ta bằng những khó khăn, bằng sự hoang mang, lạc lối để thúc đẩy mỗi người tìm ra con đường đích thực cho mình. Và đối với tôi, Tiến Việt Thái là một mối lương duyên tuyệt vời nhất trong năm 2022.

Tháng 8 năm 2022, sau khi tôi tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội chuyên ngành Kỹ thuật thực phẩm, tôi rẽ hướng làm trái ngành, ứng tuyển vào vị trí Nhân viên kinh doanh lĩnh vực phụ gia thức ăn chăn nuôi của Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái. Từ những ngày đầu tiên gắn bó với ngôi nhà Tiến Việt Thái, tôi cảm nhận được sự chuyên nghiệp nhưng gần gũi, chia sẻ và giúp đỡ nhiệt tình của những anh chị đồng nghiệp dành cho một “tân binh trái ngành”, chưa có nhiều kinh nghiệm như tôi. Và hơn hết, là những đồng nghiệp cùng phòng Kinh doanh. 9 con người đến từ nhiều nơi khác nhau, nhiều tính cách và đặc điểm riêng. Nhưng dù sao đi nữa, dưới mái nhà chung của Công ty cổ phần Tiến Việt Thái, mọi người đều có một mục tiêu là làm việc, hoạt động vì sự phát triển của công ty. Sở dĩ tôi nói đây là nhà chung vì ở đây mọi người cùng làm việc, ăn cùng nhau trong bữa ăn, nằm cạnh nhau trong những giờ nghỉ trưa, tôi cảm nhận được mọi người như gia đình thứ hai của tôi vậy.

Nhớ lại những ngày đầu vào công ty, tôi có cơ hội được đi thị trường cùng Sếp Nguyễn Quốc Toán, cơ hội được tiếp xúc và gặp gỡ rất nhiều khách hàng tại nhiều thị trường, với nhiều cảm xúc lẫn lộn: hồi hộp, lo lắng,… nhưng vì niềm tin đối với TVT, vì được tận mắt nhìn thấy sự chuyên nghiệp từ Sếp và tin rằng tôi có thể phát triển ở công ty này, nên tôi quyết định tiếp tục thử sức cho dù bản thân còn nhiều thiếu sót, nhiều khi nản lòng vì không hẹn được khách hàng. Thực sự khác xa với những gì tôi nghĩ, khi được làm việc tại TVT, tôi đã học hỏi được rất nhiều. Đến với ngành Phụ gia thức ăn chăn nuôi là một tình cờ nhưng càng gắn bó, tôi càng nhận ra đó là nơi để tôi rèn luyện và trưởng thành từng ngày. Tại nơi đây, tôi được gặp gỡ rất nhiều khách hàng có vị trí cao trong các công ty. Mỗi khách hàng tiếp xúc, mỗi công việc xử lý hàng ngày đều là những kinh nghiệm quý báu, những bài học đáng giá không phải công việc nào cũng có được. Những vị khách hàng đầu tiên của tôi vô cùng kiên nhẫn, dễ tính, luôn vui vẻ, mỉm cười dù tôi có mới vào nghề còn chưa chuyên nghiệp, ăn nói còn vụng về.

Được thành lập từ năm 2013, Công Ty Cổ Phần Tiến Việt Thái mang theo khát vọng, mục tiêu hướng đến ngành nông nghiệp sạch không thuốc kháng sinh và hoá chất. Tại thời điểm đó, TVT chính thức liên kết và hợp tác với phòng nghiên cứu kỹ thuật Băng Cốc, Thái Lan. Công Ty Cổ Phần Tiến Việt Thái (TVT) đã phát triển mạnh trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, tư vấn kỹ thuật, tiếp thị và phân phối các sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi từ tự nhiên (phụ gia thảo dược), đặc biệt liên quan đến ngành công nghiệp chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản. Ngoài ra, TVT còn tham gia vào việc phát triển, sản xuất phụ gia thức ăn chăn nuôi tân tiến nhằm cải thiện hiệu quả kinh tế và dinh dưỡng vật nuôi.

Với tầm nhìn “Trở thành công ty hàng đầu về nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tân tiến vào sản xuất, phân phối các sản phẩm từ tự nhiên”, TVT luôn cố gắng hướng đến sự phát triển và hiện diện thương hiệu tại Việt Nam và khu vực Châu Á trong ngành dinh dưỡng vật nuôi. Đặc biệt là phụ gia sản xuất thức ăn chăn nuôi từ tự nhiên cũng như các dịch vụ kỹ thuật với phương châm: “Tất cả cho lợi ích của bạn”.

Từ những ngày đầu đi vào hoạt động, không thể kể hết bao khó khăn vất vả, chông chênh sỏi đá, đến hôm nay sau 10 năm phát triển, công ty đã gặt hái được nhiều thành quả đáng ghi nhận và tự hào. Suốt 10 năm qua là 10 năm bền chí, quyết tâm, 10 năm nghiêm túc, hăng say lao động để giữ đúng lời hứa với khách hàng, đối tác. Tiến Việt Thái luôn vững tâm, xác định 3 giá trị cốt lõi: Con người – Công nghệ – Dịch vụ.

Tôi xin điểm lại một vài thành tựu nổi bật trong lịch sử hình thành 10 năm qua của Tiến Việt Thái:

  1. Năm 2014, TVT kí kết thành công hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm và hợp tác chiến lược với tập đoàn IDENA tại lãnh thổ Việt Nam.
  2. Năm 2015, thành lập chi nhánh TVT Hồ Chí Minh và triển khai mở rộng thị trường nội địa khu vực phía Nam.
  3. Năm 2016, triển khai dự án Nông trại sinh thái – Chuỗi thực phẩm sạch với thương hiệu TVT Clean food.
  4. Năm 2017, tại văn phòng tập đoàn IDENA, Tổng Giám Đốc của TVT cùng lãnh đạo tập đoàn IDENA kí hợp tác triển khai dự án xây dựng nhà máy sản xuất phụ gia thảo dược tại thị trường Việt Nam.
  5. Năm 2018, kỉ niệm 5 năm thành lập Công ty và ra mắt dự án xây dựng nhà máy tách chiết thực vật, tinh dầu.
  6. Năm 2019, thành lập Công ty Cổ phần TVOne Việt Nam là thành viên của Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái nhằm đảm nhận việc kết nối và hợp tác với các đối tác Patentco, Gendone, Prosyn,...
  7. Năm 2020, chính thức trở thành thành viên HIỆP HỘI NÔNG NGHIỆP SỐ 1 VIỆT NAM. Nhận bằng khen Chủ tịch Hà Nội và giấy chứng nhận sản phẩm phụ gia đạt Top 50 sản phẩm thân thiện môi trường.
  8. Năm 2021, chính thức là thành viên của Hiệp hội thức ăn chăn nuôi Việt Nam.

 

  1. Năm 2022, TVT là đối tác chiến lược toàn diện với Công ty Technopharm Investments. Sự hợp tác với mục đích tạo ra một công nghệ mới thân thiện với môi trường giúp kích thích sự tăng trưởng của động vật mà không có hormone và kháng sinh – một trong những thách thức lớn nhất của ngành chăn nuôi toàn cầu trong thế kỷ XXI.

Ngoài ra, Công ty cổ phần Tiến Việt Thái đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cho những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty:

  1. “Top 200 sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2015” do người tiêu dùng bình chọn cho sản phẩm phụ gia tinh dầu tự nhiên và thảo dược.
  2. “Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc năm 2015” cho ông Nguyễn Quốc Toán, Tổng Giám đốc Công ty.
  3. Kỷ niệm chương “Doanh nghiệp đổi mới công nghệ hướng tới phát triển kinh tế xanh”.
  4. Tượng vàng Thánh Gióng tại chương trình “Vinh quang Việt Nam 2015”.
  5. Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2020.

Để có được sự thành công như ngày hôm nay, không thể không kể đến những sản phẩm làm nên thương hiệu của Tiến Việt Thái như:

  1. Nhóm sản phẩm gia tăng năng suất: Vali MP+, Red Meat, Folico F, MeatBoost, Vigra SP
  2. Nhóm sản phẩm thay thế kháng sinh: Digesta Co+, Evoperf, Forcix PY
  3. Nhóm sản phẩm axit hoá đường ruột: Butinov

Với nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, những năm qua TVT đã nhận được rất nhiều ghi nhận từ các cấp lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng như hợp tác với rất nhiều các nhà máy thức ăn chăn nuôi tên cả nước.

Trải qua 10 năm phát triển, tôi hy vọng rằng công ty sẽ hoàn thành những năm tiếp theo thành công hơn nữa, tiếp tục đạt được những cột mốc mới và đánh bại những kỷ lục trong quá khứ, đạt được những điểm chuẩn mới trong ngành. Tôi không chỉ hy vọng mà còn tin tưởng mạnh mẽ rằng chúng ta cùng nhau có thể làm nên chuyện. Tất cả những gì chúng ta cần làm là tin tưởng vào bản thân và đồng nghiệp của mình, hỗ trợ lẫn nhau, hướng tài năng và nghị lực của mình đi đúng hướng. Xin cảm ơn Ban lãnh đạo và các cấp quản lý đã tạo điều kiện cho tôi được làm việc tại đây, giúp đỡ để tôi hoàn thiện kiến thức chuyên môn và công việc mà mình đảm nhận. Cảm ơn tất cả các đồng nghiệp đã cho tôi cảm giác được sống trong một gia đình, chúc mọi người luôn dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc, toàn tâm toàn ý cống hiến cho công ty. Chúc Công ty cổ phần Tiến Việt Thái ngày càng phát triển hơn nữa, tiến xa hơn, mạnh mẽ và ngày càng cống hiến nhiều hơn cho xã hội.

Trân trọng cảm ơn./. Nhân viên kinh doanh Bùi Kim Ngọc.

Chia sẻ:

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn